ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

บังกะโลหลอน เสียงเดินเข้ามาอาบน้ำ แต่กลับไม่พบใคร


เรื่องราวของเพื่อนของผมคนหนึ่ง ชื่อว่าเอ เรื่องมีอยู่ว่า เอกับแอนภรรยาของเขาเดินทางไปเที่ยว ชายทะเลแห่งหนึ่ง โดยที่เขาทั้งคู่นั้นไปพักที่บังกะโล ซึ่งเขากับภรรยาเลือกที่จะพักยังบังกะโล

หลังที่ติดริมชายหาดเลย  วันแรกที่ไปถึงก็เป็นช่วงเวลาสาย ๆ หลังจากที่ทั้งคู่เก็บของ
เข้าห้องพักแล้ว เอก็ชวนภรรยาของเขา เปลี่ยนเป็นชุดว่ายน้ำไปเดินเล่นและนั่งเล่นริมชายหาด พอช่วงเย็นๆ ทั้งคู่ก็กลับเข้าห้องพัก เพื่อที่จะอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วก็จะเดินทาง ออกจากห้องพักไปรับทานอาหารเย็นที่ร้านอาหารแถว ๆ นั้นกัน ในระหว่างที่รับประทานอาหารเย็นอยู่นั้น บังเอิญว่าเอ เจอเพื่อนสนิทอีกสองคน ที่มาเที่ยวแถวๆ นี้ด้วย เขาจึงขออยู่สังสรร กับเพื่อนในร้านอาหารต่อ ส่วนภรรยาของเขานั้นเธอขอตัวกลับห้องพักไปก่อน เอก็ร่วมสังสรร

ทานอาหารดื่มเครื่องดื่มอะไรกันกับกับเพื่อนๆ จนประมาณสี่ทุ่มเขาก็เดินกลับมายังห้องพัก เมื่อมาถึงห้องพัก เขาก็ต้องแปลกใจเมื่อพบภรรยาของเขา นั่งอยู่ที่เก้าอี้ริมชายหาดมืดๆ เขาก็เลยเข้าไปถามภรรยาของเขาว่าทำไมมานั่งอยู่ตรงนี้ตอนมืดๆ คนเดียว
ภรรยาของเขาก็เล่าให้ฟังว่า หลังจากที่แยกกับเอแล้ว เดินกลับมาที่ห้องพัก เธอก็เข้าห้องน้ำอาบน้ำ เปลี่ยนเป็นชุดนอนแล้วก็นอนบนเตียง แต่เธอยังไม่ได้หลับ

สักพักเธอก็ได้ยินเหมือนเสียงคนเดินเข้าห้องมา เดินเข้าห้องน้ำ เปิดน้ำ มีเสียงอาบน้ำ
เธอจึงเข้าใจว่า เอคงจะกลับมาแล้ว เธอจึงนอนต่อไป สักพักเสียงก็เงียบ เธอก็เลยแปลกใจเพราะปกติทุกครั้ง เมื่อเอเข้าห้องมา เอมักจะพูดลอยๆ ออกมาทุกครั้ง เช่นพูดว่า กลับมาแล้วนะ ถึงซะที, มาแล้วนะ อะไรประมาณนี้ แต่คราวนี้มาเงียบๆ ไม่พูดไม่จาอะไร ไม่ให้ซุ่มให้เสียงอะไร เธอจึงลุกขึ้นไปดู สิ่งที่พบคือ นอกจากเธอแล้วภายในห้องว่างเปล่าไม่มีคนอื่น ห้องน้ำพื้นก็แห้ง ซึ่งแน่นอนว่า เธอนั้นอาบน้ำตั้งแต่ตอนเย็น ดังนั้นถ้ามีคนมาอาบต่อตอนดึกๆ มันก็ต้องยังเปียกอยู่

แต่นี่มันแห้งเลย แสดงว่าไม่มีใครเข้าห้องน้ำต่อหลังจากนั้น แถมประตูห้องก็ยังปิดสนิท
และก็ไม่พบรองเท้าของเอ อยู่หน้าห้องด้วย ด้วยความไม่สบายใจ เธอจึงรีบเดินออกจากห้อง มานั่งที่ชายหาดทันที หลังจากฟังจบ เอรู้สึกงงๆ เขาไม่เชื่อเรื่องที่ภรรยาเขาเล่า
เขาจึงชวนภรรยาเดินกลับเข้าไปห้อง แล้วก็มีอะไรกัน หลังจากเสร็จกิจทั้งคู่ก็นอนหลับพักผ่อน นอนได้แค่พักเดียวก็มีเสียงมาแบบเดิมอีก เขากับภรรยาก็เลยพากันออกมานั่งเล่นที่ชายหาด หน้าบังกะโลจนถึงเช้า 

หลังจากนั้น ก็ขอเปลี่ยนห้องพัก เนื่องจากมีบังกะโลอีกหลังมีนักท่องเที่ยว ย้ายออกพอดี เรื่องก็มีแค่นี้หล่ะครับ เพื่อนผมบอกว่าก็ไม่น่ากลัวอะไร แต่ก็ดูหลอนดี



ขอบคุณแหล่งที่มา : https://pantip.com/topic/36934140

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โรงแรมหลอนรูปตัวL ที่เชียงใหม่

หลายคนคงจะเคยได้ยินเรื่องเล่าในเดอะช๊อค เพราะเป็นเรื่องที่ดังมาก น่ากลัวมาก เป็นโรงแรมที่มีอาณาบริเวณใกล้เคียงกับโรงพยาบาล เชียงใหม่ บอกไว้เลยว่า มีอยู่ 2 ที่เท่านั้น .. เพื่อนๆก็ลองเดา กันเอาน่ะครับ เรื่องคือคนเล่าไปเที่ยวช่วงปีใหม่ โรงแรมที่พักเป็นโรงแรม 5 ดาวของเชียงใหม่แล้วก็จองห้องไว้ แต่มาถึงเช้าแขกยังไม่เช็คอินห้องที่จะพักออก เลยขอเปลี่ยนห้องที่ว่างได้ห้องใหม่ที่ไม่ได้จองไว้ ซึ่งคนเล่ามากับเพื่อนทั้งหมดรวมตัวเองเป็นสามคนเพื่อนคนนึงก็เปิดหน้าต่างห้อง เห็นว่าหน้าต่างตรงกับดาดฟ้าโรงพยาบาลพอดี...แล้วเพื่อนคนนี้ปกติเป็นคนปากเร็ว เลยพูดไม่คิดว่า "โห เห็นดาดฟ้าโรงพยาบาลเลยหรอนี่ อัปมงคลสุดๆ"แต่ก็ยังไม่มีใครคิดอะไร ก็ออกไปเที่ยวกัน กลับมา เพื่อนคนเดิมก็ไปเปิดหน้าต่าง เห็นผู้หญิงอยู่บนดาดฟ้าก็เลยพูดว่า "คนบ้าอะไรว่ะ ไปนั่งอยู่คนเดียว" คนที่นั่งเป็นผู้หญิง ใส่ชุดโรงบาล คนเล่าก็คิดว่าสงสัยเค้าออกมานั่งเคาว์ดาวน์มั้ง ก็เลยออกไปเที่ยวกันตอนกลางคืน หลังเคาว์ดาวน์เสร็จกลับมา ก็นอนได้ยินเสียงเหมือนคนใช้เล็บกรีดกระจก ซึ่งมีหน้าต่างอยู่ตรงข้างเตียง และบนหัวเตียงของห้องด้วย

บ้านเก็บศพ!!ย่านบางแวก จรัญ13...เรื่องจริง!!เมื่อหนุ่มวินเข้าไปส่งของแล้วดันเจอดี

ว่ากันด้วยเรื่องสยองขวัญ... ที่หลายคนอยากรู้ ณ ตอนนี้ คงหนีไม่พ้นเรื่อง "เรือนหอคนตาย" ที่เป็นตอนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่อง "ตีสาม" ซึ่งเป็นเรื่องราวของคู่รักที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต และทางครอบครัวทำใจไม่ได้เลยอยากเก็บศพเอาไว้... สำหรับพล็อตเรื่องนี้ ใครหลาย ๆ คนคงเคยได้ยินมากนักต่อนักแล้ว บ้างก็ว่าบ้านหลังดังกล่าว ตั้งอยู่ที่เมืองเอก บ้างก็ว่าตั้งอยู่ที่พุทธมณฑล สาย 2 บ้างก็ว่าอยู่แถวสุวินทวงศ์ บ้างก็ว่าอยู่ที่แถวหนองจอก เอาเป็นว่า คงจะมีเรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้นหลายแห่งเลยทีเดียว แล้วแต่ละที่ก็คงสยองไม่แพ้กัน ส่วนวันนี้ก็ขอนำประสบการณ์จริง จากคุณมาร์ค ที่ได้เล่าเรื่องราวสุดสยองผ่านรายการเดอะช็อค เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา... ให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกัน...โดยคุณมาร์ค ได้เปิดเผยถึงประสบการณ์ตรง ๆ ที่เจอแบบจะๆ ให้ฟังว่า... ตอนนั้นตนเพิ่งเข้ามากรุงเทพฯ ใหม่ ๆ มารับจ้างขับมอเตอร์ไซค์รับจ้าง แถวพุทธมณฑล ซึ่งตนก็รับป้าแม่บ้านคนหนึ่งมาส่งยังบ้านหลังหรูอีกซอยหนึ่งเป็นประจำ รับส่งได้สักพักตนก็เลยบอกกับคุณป้าคนนั้นว่า สนใจเป็นลูกค้าประจำไหม จะได้มารับมาส่งให้ตลอด ซึ่งคุณ

เรื่องสยอง ณ "มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์"

ขึ้นชื่อว่า "มหาวิทยาลัย" นอกจากการศึกษาเล่าเรียนและการทำกิจกรรมที่สนุกสนานแล้ว อีกเรื่องหนึ่งที่ขาดไปเสียมิได้ นั้นคือ "เรื่องผี" อันเป็นตำนานและเรื่องขานจากรุ่นสู่รุ่น สืบทอดกันมายาวนาน บางเรื่องก็ถูกปรุงแต่งขึ้น บางเรื่องก็พอมีพยานและหลักฐานประกอบ Hatyai Focus ก็ขอนำเรื่องเล่าสยองขวัญมาเผยแพร่ต่อสาธารณชน โดยมหาวิทยาลัยแห่งแรกที่เราจะนำเรื่องราวมาถ่ายทอด ได้แก่ "มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์" หรือ "ม.อ." ที่เราๆ พอจะทราบกันดีอยู่แล้ว มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆของประเทศ ได้เปิดทำการเรียนการสอนมาอย่างยาวนาน อีกทั้งยังมีโรงพยาบาลใหญ่ตั้งอยู่ภายในรั้วมหาวิทยาลัย ไม่แปลกที่อาจจะมีพลังงานบางอย่างสถิตอยู่ ณ ที่แห่งนี้ ก็-เป็น-ได้ 1. ตำนานอาจารย์ใหญ่ มีเรื่องเล่ากันต่างๆ นานา เกี่ยวกับเรื่องราวของอาจารย์ใหญ่ (อาจารย์ใหญ่ หมายถึงศพที่นักศึกษาแพทย์ใช้ทำการเรียนการสอนเกี่ยวกับกายวิภาค) โดยศพของอาจารย์ใหญ่ถูกเก็บรักษาไว้ ณ ตึกของคณะวิทยาศาสตร์ โดยมีรุ่นพี่เคยเล่าว่า ในสมัยก่อนบริเวณตึกแห่งนี้ ไม่มีนักศึกษาคนไหนกล้าที่จะ