ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

องค์กรลับ "อิลลูมินาติ" ILLUMINATI


Illuminati แปลตรงตัวตามดิกชันนารี่  หมายถึง ผู้ที่มีสติปัญญาอันล้ำเลิศ อิลลูมินาติ เป็นกลุ่มนักวิทยาศาตร์ตั้งขึ้นมาอย่างลับๆเนื่องจาก  พวกตนได้ถูกกลุ่มคริสตจักร ไล่ฆ่า เพราะถูกกล่าวหาว่าเป็นลัทธิของซาตาน เนื่องจากเหล่านักวิทยาศาสตร์เกิดความขัดแย้งขึ้นกับคริสตจักร ในเรื่องการ กำเนิดโลก และ
ในอีกหลายๆเรื่อง 

ประเด็นหลักก็คือ คริสตจักรเชื่อว่าพระเจ้าเป็นผู้สร้างทุกสิ่ง แต่นักวิทยาศาสตร์ก็เชื่อว่าสสารไม่มีวัน
เกิดขึ้นมาจากความว่างเปล่า (จึงได้เกิดทฤษฎี บิกแบง ที่เป็นทฤษฎีการกำเนิดโลกที่ได้รับการเชื่อถือมากที่สุด ในทางวิทยาศาสตร์ เนื่องจากในอดีต คริสตจักร เป็นกลุ่มที่มีอำนาจมาก ทำให้กลุ่มนักวิทยาศาสตร์ไม่อาจต่อกรได้จึงต้องคอยหลบหนี หรือแอบซ่อนไม่เปิดเผยตัว จึงได้ตั้งกลุ่มขึ้นมาโดยใช้ชื่อ illuminati และหาที่รวมกลุ่มเพื่อ ใช้สนทนาเรื่องวิทยาศาตร์กัน หรือแลกเปลี่ยนแนวความคิด สมาชิกกลุ่ม อิลลูมินาติ เช่น กาลิเลโอ นักวิชาการส่วนใหญ่เชื่อกันว่า กลุ่มอิลลูมินาติ ได้แทรกซึมเข้าไป ยังกลุ่มเมซันด้วย กลุ่มเมซัน คือกลุ่มคนที่มีอำนาจ ทั้งด้านการเมืองและการเงิน เป็นพวกนายธนาคารหรือนักการเมือง อยู่ในกลุ่มนี้

มีการแทรกซึมของ อิลลูมินาติ ไปใน กลุ่มเมซัน รองประธานาธิบดี วอลเลซ ( Henry Agard Wallace เป็นรอง ประธานาธิบดีคนที่33ของสหรัฐ) เป็นผู้เสนอสัญลักษณ์ดังกล่าวให้ ประธานาธิบดีรูสเวลต์ (Franklin Delano Roosevelt ประธานาธิบดีคนที่32-33ของสหรัฐอเมริกา) ใช้สัญลักษณ์ดังกล่าวในธนบัตรดอลลาร์ เนื่องจากทั้งคู่อยู่ในกลุ่มเมซัน และการที่รองประธานาธิบดีวอลเลซเสนอให้ใช้สัญลักษณ์ดังกล่าวเป็นเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์หรือว่าเขาก็เป็นส่วนหนึ่งของ อิลลูมินาติ ด้วย


สรุปได้ว่า กลุ่มอิลลูมินาติ ต้องการที่จะล้มล้างคริสตจักรนั้นเอง โดยการหาทฤษฎีต่างๆมาหักล้างเรื่องพระเจ้า เพื่อที่จะเปลี่ยนแกนอำนาจความเชื่อของคนในยุคนั้นจากทางด้านศาสนามาเป็น ด้านวิทยาศาตร์นั้นเอง อย่างที่บอกกลุ่มอิลลูมินาติ มีการแทรกซึมของอิลลูมินาติไปในกลุ่มFREEMASONตอนสร้างเมืองวอชิงตัน ดี.ซี. กลุ่มอิลลูมินาติได้ออกแบบเมืองวอชิงตัน ดี.ซี. ถ้ามองจากมุมสูง (มองจากนอกโลก)  สังเกตดีๆจะเห็นเมืองวอชิงตัน ดี.ซี.เป็นสัญลักษณ์ของกลุ่มอิลลูมินาติคือรูปดาว เมืองหลวงสหรัฐอเมริกา มีผังเมืองเป็นรูป พีระมิดมีตา ตรงดวงตาซาตาน คือ อาคารรัฐสภาแห่งวอชิงตัน ดีซี ศูนย์กลางการบริหารประเทศ ดิน-น้ำ-ลม-ไฟ ธาตุทั้ง 4 สิ่งเป็นธาตุสากลของหลายชนชาติ  โดยธาตุนี้ถูกนำมาใช้ดูลักษณะ  ของคนตามวิชานรลักษณ์ของหมอดูด้วย

หากจะอ้างว่านี้คือวิธีของนักวิทยาศาสตร์ก็นับว่าน่าสนใจที่นำทฤษฎีนี้มาโยง กับ สมาคมลับอย่าง "อิลลูมินาติ" เพราะดู มันจะขัดแย้งกันระหว่างวิทยาศาสตร์กับโหราศาสตร์ การสร้างผังเมือง เป็นศาสตร์หนึ่งของพวกสถาปนิก เรื่องนี้จึงโยงไปถึงกลุ่ม "ฟรีเมสัน" อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้การรื้อฟื้น เรื่องฟรีเมสันในนิยายเรื่องนี้ จึงประสบความสำเร็จอย่างสูงสุด อิลลูมินาติ (อังกฤษ: Illuminati) เป็นชื่อที่อ้างอิงถึงกลุ่มหลาย ๆ กลุ่ม ทั้งในอดีตและปัจจุบัน ในความเป็นจริงและใน เรื่องแต่งในอดีตนั้นใช้อ้างถึงบาวาเรียนอิลลูมินาติ ซึ่งเป็นสมาคมลับในยุคเรืองปัญญาที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่1พฤษภาคม พศ.2319  สำหรับในปัจจุบันจะใช้อ้างถึงองค์กรสมคบ คิดที่ถูกอ้างว่า  เป็นกลุ่มผู้อยู่เบื้องหลังอำนาจอย่างลับๆ โดยการ
ควบคุมเหตุการณ์ในโลกทุกวันนี้ผ่านทางรัฐบาลและกลุ่มบุคคลอื่นๆ คล้ายกับว่าเป็นการฟื้นคืนชีพหรือการสืบทอดอำนาจ

อย่างต่อเนื่องของบาวาเรียน อิลลูมินาติ โดยในบริบทนี้คำว่า อิลลูมินาติ มักจะถูกใช้อ้างถึง New World Order (NWO) นักทฤษฎีสมคบคิดจำนวนมากเชื่อว่าอิลลูมินาติอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ที่จะนำ ไปสู่การสถาปนาลัทธิดังกล่าว และข้อเท็จจริงที่สร้างความสับสนมากขึ้นไปอีกก็คือ ปัจจุบันมีกลุ่มภราดรหลายกลุ่มที่มีคำว่า "อิลลูมินาติ" อยู่ในชื่อกลุ่มด้วย

ประวัติการก่อตั้ง อิลลูมินาติ

องค์กรนี้ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่1พฤษภาคม พศ.2319 ในเมืองอินกอลสตาดท์(บาวาเรียตอนบน)โดย Adam Weishaupt ผู้เลื่อมใสในคณะเยซูอิต และ เป็นศาสตราจารย์ด้านประมวลกฎหมายโรมัน เกี่ยวกับศาสนาที่เป็นฆราวาสคนแรก ที่มหาวิทยาลัยอินกอลสตาดท์ องค์กรนี้ก่อตัวขึ้นจากนักคิดเสรีในฐานะเป็นผลพวงจากยุคเรืองปัญญา ซึ่งนักเขียนร่วม สมัยบางคนอย่างเช่น Seth Payson  เชื่อว่าเป็นการสมคบคิดเพื่อแทรกซึมและโค่นล้มรัฐบาลของหลายๆรัฐในยุโรป ขณะที่นักเขียนบางคนอย่าง Augusting Barruel และ John Robison ได้กล่าวอ้างว่า อิลลูมินาติ อยู่เบื้องหลังการปฏิวัติฝรั่งเศส

หลายเหตุการณ์ที่มีผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลง  ทางการเมือง และเศรษฐกิจโลกครั้ง สำคัญๆ สมาคมลับ ไม่สมาคม ใดก็สมาคมหนึ่งมักจะถูกกล่าวหาว่า อยู่เบื้องหลัง เหตุการณ์เหล่านั้น แต่ถ้าใครๆก็รู้ว่าสมาคมลับมีตัวตน  จริงๆแล้วมันจะเป็น สมาคมลับได้ อย่างไร ชื่อสมาคมลับหลายแห่งมักถูกเอ่ยถึงในนิยายและภาพยนตร์แนว อาชญากรรมลึกลับซ่อนเงื่อน หลายคนอาจเคยได้ยิน ชื่อสมาคมเหล่านี้มาบ้าง และหลายคนอาจคิดว่ามันเป็นเพียงแค่ชื่อสมมุติ    วันนี้เราจะมาดูกันว่าสมาคมลับเหล่านั้นมี อะไรบ้าง Illuminati จะเริ่มก่อตั้งด้วยเหตุผลทางด้านความเชื่ออย่างไร เกี่ยวข้องกับศาสนาหรือไม่ หรือ เป็นสมาคมลับที่วางแผน การจัดระเบียบโลกใหม่ ก็เป็นเรื่องที่จะต้องหาความจริงกันต่อไป หรือว่านี่ก็เป็นเพียงแค่ Conspiracy Theory อย่างหนึ่งเท่านั้น สมาคมอิลลูมิเนติ (Illuminati) ก่อตั้งขึ้นที่เมืองอินกอลสตาดท์ (Ingolstadt) ประเทศเยอรมัน เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 1776 โดย อดัม ไวส์ฮอพ (Adam Weishaup) ผู้ยึดถือปรัชญาความคิดอิสระ ไม่ยึดติดกับความเชื่อเก่าๆที่สั่งสอนกัน มาทั้งเรื่องระบบการปกครองและศาสนา เพื่อก้าวเข้าสู่ยุคการปกครองแบบใหม่ (New World Order) และเชื่อกันว่า
สมาคมอิลลูมิเนติอยู่เบื้องหลังการล้มล้างการปกครองด้วยระบบ กษัตริย์ของหลายๆประเทศในทวีปยุโรป รวมถึงการประกาศอิสรภาพของอเมริกาในปี 1776

ต่อมาในปี 1784  เจ้าชายคาร์ล ธีโอดอร์ (Karl Theodor) ผู้ปกครองรัฐอิสระบาวาเรีย  ออกกฎหมายห้ามการก่อตั้งสมาคมลับ มีการตรวจค้นบ้านและจับกุมสมาชิกอิลลูมิเนติได้หลายคน อย่างไรก็ตาม นักวิจัยหลายคนเชื่อว่าแนวความคิดของลัทธิอิลลูมิเนติไม่ได้สูญสิ้นไปกับการ สลายสมาคมอิลลูมิเนติในครั้งนั้น  เหตุการณ์สำคัญๆของโลก  เช่น การปฏิวัติฝรั่งเศสปี 1789 การปฏิวัติในรัสเซียปี 1905 และ 1917 ล้วนแล้วแต่เป็นผลงานของสมาคมอิลลูมิเนติ

ปี 1782 อเมริกาออกแบบตราแผ่นดินใหม่โดยด้านหลังของตราแผ่นดินเป็น  ภาพพีระมิดสร้างไม่เสร็จ มีดวงตาอยู่บนยอด ล้อมรอบด้วยภาษาละติน “Novus Ordo Seclorum” (New Order Of The Ages)  ซึ่งหลายคนเชื่อว่า เป็นสัญลักษณ์ ของสมาคมอิลลูมิเนติ ดวงตานั้นหมายถึงสมาชิกอิลลูมิเนติกำลังจับตามอง (โลก) และ  “Novus Ordo Seclorum”    คือ New World Order หรือการก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของการ(ปก)ครองโลก และต่อมาในปี1935 ภาพตราแผ่นดินนี้ถูกนำมาตีพิมพ์ ลงบนด้านหลังของธนบัตร 1 ดอลลาร์

ภาพธนบัตร 1 ดอลล่าร์ของอเมริกา จะเห็นว่ามีการเขียนภาษาลาติน ที่หมายถึง ระเบียบโลกใหม่
- มีรหัส 666 ที่ หมายถึง เครื่องมือหรือสัญญลักษณ์ของสัตว์ร้าย
- ดวงตาของซาตานและอื่นๆมากมายไม่ต่างกับยันต์ทางไสยศาสตร์ดำเลย

ปัจจุบัน สโลแกนของการปฏิวัติสำหรับ กลุ่มอิลลูมิเนติ ในภาษาลาติน คือ"NOVUS ORDO SECLORIUM" อันซึ่งหมายถึง "A NEW ORDER FOR THE AGES" การจัดระเบียบสำหรับยุคใหม่ ซึ่งมาจาก ความรู้ทางโหราศาสตร์ เครื่องหมายบนหลังธนบัตร 1 ดอลลาร์ กับ ดวงตาที่มองเห็นทุกสิ่ง (ALL-SEEING-EYE) เป็นสัญลักษณ์ ของเวทมนตร์ พบได้ในกลุ่มเมสัน (The Masons-เป็นกลุ่มที่มีแนวทางเดียวกัน)

เครื่องหมายอิลูมินาติ

อย่างแรก คือ “Numerology”  เป็นศาสตร์ทางตัวเลขซึ่งเป็นองค์ความรู้เก่าแก่จากคัมภีร์ของ พวกฮิบรู หรือ ยิวเป็นการ Code ตัวหนังสือให้เป็นตัวเลข คือการเอาตัวหนังสือซ่อนไว้ในตัวเลขนั่นเอง ชาวฮีบรูยังนำตัวเลขไปเชื่อมโยงกับ พลังจักรวาล พวกเขามิได้แยกระบบตัวอักษรกับตัวเลขออกจากกัน แต่ตัวอักษร นั้นมีพื้นฐานมาจากตัวเลข ระบบตัวอักษรถูกวางเรียงไว้อย่างเป็นระบบ และถูกกำหนดรูปแบบที่บอกถึงระดับที่ต่อเนื่อง กันไปตามกระบวนการการพัฒนาของ จักรวาล ชื่อภาษากรีกและฮีบรูในพระคัมภีร์มีนัยสำคัญที่ชี้ให้เห็นถึงความสัมพันธ์ ที่ใกล้ชิดระหว่างความหมายตามตัวอักษรและตัวเลข

ในภาษากรีกดั้งเดิม คำว่า “Jesus” หมายถึง “Iesous” (ไม่มีตัวอักษร “J” ในตัวอักษรกรีก) ชื่อดังกล่าวมีค่าเท่ากับตัว เลข 888 ซึ่งหมายถึง “ จิตใจที่สูงกว่า ” หรือ “ จิตใจศักดิ์สิทธิ์ ” ตามความเชื่อลึกลับของกรีก “จิตใจที่เกี่ยวข้องกับความตาย”  ในภาษากรีกคือหมายเลข 666 ( ตามที่กล่าวไว้ในคัมภีร์เล่มสุดท้ายในพันธสัญญาใหม่ ว่าหมายถึง “สัตว์ร้าย” ) ตราสัญญลักษณ์ของ ทำเนียบประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ซึ่งกลุ่มอิลลูมิเนติ ได้เป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ช่วงเวลาสั้นๆ หลังจากการลงนามประกาศอิสรภาพของอเมริกา ในวันที่ 4 กรกฏาคม 1776 ชาวอเมริกันสร้างความเชื่อถือด้วยตัวเลขโรมัน MDCCLXXVI บนฐานปิรามิด

ซึ่งบวกกันแล้วได้เท่ากับ 1776
MDC = 1600 + CLX = 160 + XVI = 16 = 1776

ตามคำทำนายในไบเบิ้ลที่ว่า "SPEAK AS A DRAGON" Revelations 13:11 เพื่อแสดงถึงการต่อสู้กัน ภายใต้อาณาจักรของปีศาจโดยประชาชนของเขา ให้ดูที่เลข 13 เพื่อแสดงให้เห็นว่า มันเป็นส่วนสำคัญของผู้ที่ร่วมกันคิดขึ้นมา เวทมนตร์ของเลข 13 เป็นเลขที่มีความอาถรรพ์มากที่สุดในการทำพิธีข่ม
เหมือนเมื่อสมัยยุคกลาง, ที่กลุ่มแม่มด โดยปรกติจะมีสมาชิกจำนวน 13 คน แต่ก็สามารถเปลี่ยนแปลงได้ เมื่อเหล่า แม่มดร่ายมนตร์ที่จะทำร้ายคน หรือรักษาพวกเขา 13 แม่มดจะยืนอยู่ภายในกรอบห้าเหลี่ยม (ศูนย์กลางของดาวห้าดวง) และเรียกนำวิญญาณ (familar spirits Deut. 18:11) อันซึ่งที่แท้จริงก็คือ ปีศาจ และเหล่าแม่มดจะควบคุมพวกมันด้วย คำสั่ง ปีศาจจะปรากฏตัวในจุดศูนย์กลางของห้าเหลี่ยม(จุดดาวห้าดวง)

สัญญลักษณ์ลึกลับกับคำขวัญ  "NOVUS ORDO SECLORUM" ที่เป็นอนุสรณ์ในการก่อตั้งของกลุ่มอิลลูมิเนติ ใน วันที่ 1 พฤษภาคม 1776  ไม่ใช่ 4 กรกฏาคม และมันมิใช่โดยความบังเอิญ นั่นคือ นกอินทรี อันซึ่งเป็นสัญญลักษณ์ ตัวแทนสำหรับ ลูซิเฟอร์ (Lucifer) ในสมัยโบราณ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในอีกชื่อหนึ่งว่า ฟินิกซ์ (Phoenix) และ ปัจจุบัน ได้ถูกนำไปใช้เป็นสัญญลักษณ์ของ ทำเนียบประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา (ทำเนียบขาว)

ความหมายที่ซ่อนไว้ในตราดวงนี้
  1.  ดาว 13 ดวง คือ การก่อกบฏ หรือการปฏิวัติ (ต่อพระเจ้า)
  2.  อยู่ในวงกลมที่มี 28 ขีด หรือ Guide Line คือ ความเป็นนิรันดร์
  3.  ป้ายผ้า 13 ขยัก คือ การก่อกบฏ หรือการปฏิวัติ (ต่อพระเจ้า)
  4.  ตัวหนังสือ E PLURIBUS UNUM หรือ “One of Many” หรือ “หนึ่งจากหลายๆสิ่ง”
  5.  ปีกข้างซ้าย มี 32 ขนนก เป็นระดับชั้นปกครองของลัทธิใต้ดิน กลุ่มที่เรียกว่า เมสัน (Mason) หรือ
       ฟรีเมสัน (Free Mason)ในยุโรป มี 32 ระดับ
  6.  ปีกข้างขวา มี 33 ขนนก  เป็นระดับชั้นปกครองของลัทธิใต้ดิน กลุ่มที่เรียกว่า เมสัน (Mason) หรือ
       ฟรีเมสัน (Free Mason)ในอเมริกา มี 33 ระดับ
  7.  เส้นแนวนอน 12 เส้น บนอาร์มโล่ห์ที่หน้าอกนกอินทรีย์ หมายถึง ความเป็นรัฐบาล
  8.  เส้นแนวตั้ง 18 เส้น บนอาร์มโล่ห์ที่หน้าอกนกอินทรีย์ หมายถึง การเป็นนายทาส
  9.  ซึ่งแบ่งได้ 6 แถบใหญ่ หมายถึง มนุษย์
10.  แถบสีแดงและขาวรวมกันได้ 13 แถบ แยกเป็น
11.  แถบขาว 7 แถบ หมายถึง พระเจ้า
12.  แถบแดง 6 แถบ หมายถึง มนุษย์ แถบแดงวางทับแถบขาว หมายถึง มนุษย์อยู่เหนือพระเจ้า
13.  กรงเล็บ 2 ข้างๆ ละ 4 รวมเป็น 8 เล็บ คือการเริ่มต้น
14.  ลูกธนู 13 ดอก หมายถึง การต่อต้านหรือปกป้องตัวเองของประชาชน
15.  ช่อมะกอกที่มี 13 ใบ หมายถึง เสรีภาพ
16.  ผลเบอรี่ 13 ผล หมายถึง ผลของเสรีภาพ
17.  ขนที่หาง 9 ขน หมายถึง ความสำเร็จ หรือบรรลุผลแล้วนั่นเอง

“Numerology”ตัวเลขจำนวนที่ปรากฎในสัญญลักษณ์บน ตราแผ่นดินสหรัฐอเมริกา ปรากฏในแบงค์ 1ดอลล่าร์US
มีความหมายดังนี้

จำนวนเลข   6  หมายถึง Man คือ มนุษย์
จำนวนเลข   7  หมายถึง God  คือ พระเจ้า
จำนวนเลข   8  หมายถึง New Beginning คือ การเริ่มต้นใหม่
จำนวนเลข    9  หมายถึง Complete or Finish คือ การเสร็จสิ้น หรือ ความสำเร็จ
จำนวนเลข 12  หมายถึง Government and Perfection คือ รัฐบาลและความสมบูรณ์แบบ
จำนวนเลข 13  หมายถึง Rebellion คือ การปฏิวัติ หรือ การก่อกบฏ
จำนวนเลข 18  หมายถึง Bondage หรือ ความเป็นทาส
จำนวนเลข 28  หมายถึง Eternity คือ ความเป็นนิรันดร์

บนด้านหลังของธนบัตรฉบับหนึ่งเหรียญดอลล่าร์ ไม่เฉพาะตำแหน่ง ฟินิกซ์(อินทรี)  Phoenix (EAGLE) แสดงที่จุดนี้เท่านั้น, ดูที่ดาวเหนือหัวอินทรี จะมี 13 ดวง การจัดเรียงเอาไว้ไม่ใช่ความบังเอิญ นั่นคือ ดาว 13 ในกรอบหกเหลี่ยม ซึ่งประมาณได้ว่าเป็นสัญลักษณ์ เวทมนตร์ปีศาจ (EVIL SIGN IN WITCHCRAFT)   อเมริกันสร้างด้วยความเชื่อว่า ดาว 13 ดวงนั้น เป็นตัวแทน 13 จักรวรรดิดั้งเดิม อย่างไรก็ตามถ้าพิจารณาดูใกล้ๆ ในวงกลมล้อมรอบภาพนกอินทรีย์(great seal of the United States) จะค้นพบว่าผู้ที่ออกแบบนี้ แสดง 13 หมายเลขอาถรรพ์  โดยเจตนาและแฝง ความหมายเอาไว้  สังเกตุได้จาก จำนวนครั้งที่ใช้ เลข 13 คือ

    กรอบหกเหลี่ยมถูกจัดเรียงโดยห้าเหลี่ยม (ดาว) 13 ดวง
    โล่ห์ป้องกันหน้าอกของนกอินทรีมี แถบ 13 แถบ
    ผลเบอร์รี่ 13 ผล บนกิ่งมะกอก ในกรงเล็บขวาของนกอินทรี
    ลูกธนู 13 ดอก ในกรงเล็บซ้ายของนกอินทรี
    ใบมะกอก 13 ใบ บนกิ่งมะกอก

ในความหมายทางอิสลาม ปิรามิดเป็นสัญลักษณ์ที่น่าหลงใหลดึงดูดใจของ ฟรีเมสัน มาช้านาน เพราะมันคือวิหารที่สร้างขึ้นเพื่อบูชา ซาตานในหลายอารยธรรมโบราณ จุดเริ่มต้นของมันย้อนไปถึง Enoch ( นบีอิดรีส ผู้ที่อัลลอฮฺสอนให้ ใช้ปากกาขีดเขียน และเป็น สถาปนิกคนแรกของโลก ) ภาษาลาติน E Pluribus Unum' ในรูป (อินทรี) แปลความหมายได้ว่า ‘ หนึ่งเดียวเหนือความหลากหลาย ’ ซึ่งเป็นรากฐานของแผนการเพื่อผนึก รวมรัฐและระบบเงินตราของโลกให้อยู่ภายใต้ระบอบเดียว โดยมีผู้ปกครองคือกลุ่ม ผู้บูชาซาตาน

หินก้อนบนสุดยังไม่อาจลงมาประทับ ณ ยอดปิรามิดได้ นัยของความหมายนี้คือ  แผนการนี้ยังไม่อาจ
บรรลุสู่ความสำเร็จได้ จนกว่าระเบียบโลกใหม่จะถูกสถาปนาขึ้นปกครอง ประชาคมโลกทั้งมวล
เหยี่ยวสยายปีกตัวนี้มี ขนที่ปลายปีกอยู่จำนวน 32 ขน คือตัวเลขของระดับขั้นธรรมดาในกลุ่มของ Scottish Rite Freemasonry โดยมีขนที่แอบแฝงอยู่ที่ชั้นใน มีอยู่จำนวน 34 เส้น และ 33 เส้นตามลำดับ ดังกล่าวคือ ตัวเลขของระดับขั้นชั้นสูงในกลุ่มของ Scottish Rite Freemasonry ส่วนหางซึ่งมีขนจำนวน 6 เส้น คือตัวเลขของระดับ สภาผู้บัญชาการของกลุ่ม Scottish Rite Freemasonry

ดวงดาวห้าแฉกเหนือหัวของอินทรี เป็นรูปแบบดาวที่ใช้กันโดยทั่วไปในหมู่นักไสยศาสตร์ ดวงดาวจำนวน 13 ดวงล้อมอยู่ด้วยรัศมี 28 แฉกนัยความหมายทางไสยศาสตร์คือ การฉ้อฉลคอรัปชั่น, การก่อกบฏ และ ความเป็นนิรันดร์ หน้าอกอินทรีมีโล่ห์ ความหมายโดยตรงคือการปกป้องคุ้มครอง ในรูปโล่ห์ที่ด้านบนสุด จะเห็น เส้นนอน 12 เส้น อยู่บน เส้นตั้ง 18 เส้น (6 เส้นประกอบจากเส้น 3 เส้น) นัยความหมายทางไสยศาสตร์คือ รัฐผู้ปกครอง และความเป็นทาส

กรงเล็บทั้งแปด กำกิ่งมะกอกที่มีผลเบอร่ 13 ผล และใบ 13 ใบ กับลูกศร 13 ดอก กิ่งมะกอกและผลของมัน คือ ความสันติภาพและผลของมัน ลูกศรคือสงครามและความแข็งแกร่งของกองทัพกงเล็บทั้งแปด
คือ ความหมายของการเริ่มต้นสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ด้วยการบีบบังคับเพื่อสถาปนารัฐขึ้นปกครองเหนือ
อำนาจการปกครองรูปแบบเดิมโดยใช้พลังอำนาจ รัฐบาลใหม่ที่ก่อร่างสร้างตัวขึ้นนี้ แน่นอนอย่างที่สุดถูก บงการโดย กลุ่มอิลลูมิเนติ เบื้องหลัง โล่ที่ปกคลุมหางทั้งเก้า หมายถึง การชี้นำและการควบคุม 9 คือความหมายของการสิ้นสุด ถูกใช้คู่กับ ความหมายของหางทั้งเก้า ความหมายคือ ด้วยการชี้นำและการควบคุมบงการเท่านั้นที่จะนำไปสู่ การสถาปนารัฐบาลใหม่

สรุป คือ พลังอำนาจที่เกิดจากการครอบงำด้วยอำนาจของซาตาน ที่เข้าควบคุมบงการและกำหนดแนวทาง องค์กรอิลูมิเนติ ตัวร้ายไม่ค่อยได้ออกหน้า แต่คนที่เป็นหัวกระทินั้น เรียกว่ากลุ่มบิลเดอร์เบอร์เกอร์ (นิกายฟรีเมสันส์-ลัทธิกระโหลก-กระดูกไขว้-ในอเมริกา  ล้วนเชื่อมโยงกัน)   บิล เกตต์ เจ้าพ่อไมโครซอฟท์ ,บริษัทอินเทล-ไอบีเอ็ม-เจ้าชายยุโรป เศรษฐีโรงถลุงเหล็ก ร็อกกี้เฟลเลอร์  อะไรต่างๆ ล้วนเป็นสมาชิกตัวเอ้ -รายชื่อเท่าที่เห็นคุ้นตา ฮิลลารี่ (ในฐานะเลขานุการ-ฝ่ายต่าง ประเทศสหรัฐ)และ บิล คลินตัน --นายโทนี่ แบรล์-มากาเร็ต แทชเชอร์-อื่นๆอีกมากมาย จากเกือบทุกประเทศ ว่ากันว่า อดีตนายกของไทย ก็น่าจะจัดอยู่ในกลุ่มนี้ เพราะโดนยึดทรัพย์แต่ก็ยังมีเงินบินไปบินมาอยู่ได้ครับ

ปี 1990 ประธานาธิบดีจอร์ช บุช ได้กล่าวสุนทรพจน์หัวข้อ Toward The New World Order หรือการก้าวเข้าสู่ยุค การจัดระเบียบใหม่ให้กับโลก ทำให้ข้อสงสัยว่า อเมริกาอยู่เบื้องหลัง การเปลี่ยนแปลงทางการเมือง ระบบเศรษฐกิจ และการเงินของหลายๆประเทศ มีน้ำหนัก

ที่มาของเรื่องราวทั้งหมด http://board.postjung.com/506647.html

ความคิดเห็น

  1. คุณต้องการเป็นคนที่ร่ำรวยมีพลังและมีเมียผมเป็นแอนโธนีคริสเตียนคนที่กลายเป็นสมาชิกคนหนึ่งของ illuminati และวันนี้ผมเป็นคนที่ร่ำรวยและมีกำลังมากตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่จะได้รวยและมีประสิทธิภาพถ้าคุณต้องการเป็น สมาชิกของ illuminati ติดต่อนายใหญ่ของฉันนาย Edmundo เขาช่วยฉันและเป็นสมาชิกของ illuminati และวันนี้ฉันรวยและมีประสิทธิภาพมากดังนั้นถ้าคุณต้องการเพื่อให้บรรลุความฝันของคุณเป็นสมาชิกของ illuminati และเราจะรวดเร็วในการรับ ความฝันของคุณและกลายเป็นที่อุดมไปด้วยและติดต่อ femous ต้นแบบที่ยิ่งใหญ่ของฉันใน whatsapp หมายเลข +2348159768201 หรืออีเมล์ grandmasteredmundoilluminati@gmail.com กับรักเราจะครองโลกจากลูกชายของคุณนายแอนโทนี่คริสร์

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ฉันต้องการแบ่งปันประสบการณ์ชีวิตของฉันกับทุก ๆ ร่างกาย เกี่ยวกับวิธีที่ฉันเข้าร่วม illuminati ที่ดี และฉันกลายเป็นคนร่ำรวยและมีชื่อเสียงในชีวิต ส่งอีเมลถึงเราที่   illuminatigreatfulness@gmail.com หรือ whatsapp เราได้ที่ +16467917651 ฉันมีความสุขฉันพบวิธีที่ถูกต้องอีกครั้งในการเข้าร่วม illuminati ออนไลน์ illuminati ช่วยฉันให้บรรลุเป้าหมายในชีวิต ฉันเป็นคนจนมากฉันไม่สามารถดูแลครอบครัวของฉันฉันสับสน ฉันไม่รู้จะทำยังไง จนกระทั่งฉันตัดสินใจเป็นสมาชิกของ illuminati ฉันติดต่อพวกเขาและวันนี้ฉันเป็นหนึ่งในคนที่รวยที่สุดในประเทศของฉัน ฉันสามารถมีอุตสาหกรรมมากมาย และฉันเปลี่ยนเรื่องราวชีวิตของครอบครัวของฉัน วันนี้เรากำลังอยู่อย่างมีความสุข คุณเป็นนักร้องหรือนักแสดงหรือคุณเป็นนักธุรกิจหรือหญิง หรือนักการเมืองหรือนักฟุตบอล หรือศิลปินหรืออาชีพประเภทใดที่ต้องการแสวงหาพลังและความคุ้มครอง ที่จะกลายเป็นคนรวยและมีชื่อเสียง หรือคุณเป็นเด็กชายหรือเด็กหญิงที่ทุกข์ทรมานจากความยากจน นี่เป็นโอกาสสำหรับคุณที่จะเข้าร่วม illuminati และกลายเป็นความเจริญรุ่งเรืองในชีวิต คุณสามารถติดต่อเราได้ทันที

      ลบ
    2. ฉันต้องการแบ่งปันประสบการณ์ชีวิตของฉันกับทุก ๆ ร่างกาย เกี่ยวกับวิธีที่ฉันเข้าร่วม illuminati ที่ดี และฉันกลายเป็นคนร่ำรวยและมีชื่อเสียงในชีวิต ส่งอีเมลถึงเราที่   illuminatigreatfulness@gmail.com หรือ whatsapp เราได้ที่ +16467917651 ฉันมีความสุขฉันพบวิธีที่ถูกต้องอีกครั้งในการเข้าร่วม illuminati ออนไลน์ illuminati ช่วยฉันให้บรรลุเป้าหมายในชีวิต ฉันเป็นคนจนมากฉันไม่สามารถดูแลครอบครัวของฉันฉันสับสน ฉันไม่รู้จะทำยังไง จนกระทั่งฉันตัดสินใจเป็นสมาชิกของ illuminati ฉันติดต่อพวกเขาและวันนี้ฉันเป็นหนึ่งในคนที่รวยที่สุดในประเทศของฉัน ฉันสามารถมีอุตสาหกรรมมากมาย และฉันเปลี่ยนเรื่องราวชีวิตของครอบครัวของฉัน วันนี้เรากำลังอยู่อย่างมีความสุข คุณเป็นนักร้องหรือนักแสดงหรือคุณเป็นนักธุรกิจหรือหญิง หรือนักการเมืองหรือนักฟุตบอล หรือศิลปินหรืออาชีพประเภทใดที่ต้องการแสวงหาพลังและความคุ้มครอง ที่จะกลายเป็นคนรวยและมีชื่อเสียง หรือคุณเป็นเด็กชายหรือเด็กหญิงที่ทุกข์ทรมานจากความยากจน นี่เป็นโอกาสสำหรับคุณที่จะเข้าร่วม illuminati และกลายเป็นความเจริญรุ่งเรืองในชีวิต คุณสามารถติดต่อเราได้ทันที  

      ลบ
  2. คำทักทายจากคำสั่งอันยิ่งใหญ่ของอิลลูมินาติสู่รัฐและทั่วโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกลุ่มภราดรภาพของอิลลูมินาติซึ่งคุณสามารถกู้คืนความฝันที่หายไป โดยไม่ต้องเสียสละเลือด และเรายังจ่ายเงินจำนวน 650,000 USD เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกคนเมื่อพวกเขาเข้าร่วมสมาคมและเป็นบ้านที่พวกเขาเลือกและที่ตั้งพร้อมการลงทุนพร้อมกับโอกาสในชีวิตสำหรับพวกเขาที่มีชื่อเสียง

    ประโยชน์ที่มอบให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วมอิลลูมินาติ
    1. รางวัลเงินสด USD $ 650,000 USD
    2. Sleek Dream CAR โฉมใหม่มูลค่า 150,000 เหรียญสหรัฐ
    3. บ้านในฝันซื้อในประเทศที่คุณเลือก
    นัดเดือนกับ 5 ที่ดีที่สุดในโลก
    ผู้นำและ 5 คนดังที่สำคัญที่สุดในโลก หากคุณสนใจโปรดติดต่อที่อยู่อีเมลก่อนหน้านี้ = greatilluminate99@gmail.com



    บันทึก; กลุ่มอิลลูมินาติที่คุณสามารถเข้าร่วมได้จากทุกที่ในโลกอินเดีย, ตุรกี, แอฟริกา, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย,
    ดูไบ, คูเวต, สหราชอาณาจักร, ออสเตรีย, เยอรมัน, ยุโรป เอเชียออสเตรเลีย ฯลฯ


    การทักทายวิหารอิลลูมินาติสหรัฐอเมริกา

    ตอบลบ
  3. คำทักทายจากคำสั่งอันยิ่งใหญ่ของอิลลูมินาติสู่รัฐและทั่วทุกมุมโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกลุ่มภราดรภาพของอิลลูมินาติที่ซึ่งคุณสามารถกู้คืนความฝันที่หายไป โดยไม่ต้องเสียสละเลือด และเรายังจ่ายเงินจำนวน 650,000 USD เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกคนเมื่อพวกเขาเข้าร่วมสมาคมและเป็นบ้านที่พวกเขาเลือกและที่ตั้งพร้อมการลงทุนพร้อมกับโอกาสในชีวิตสำหรับพวกเขาที่มีชื่อเสียง

    ประโยชน์ที่มอบให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วมอิลลูมินาติ
    1. รางวัลเงินสด USD $ 650,000 USD
    2. Sleek Dream CAR โฉมใหม่มูลค่า 150,000 เหรียญสหรัฐ
    3. บ้านในฝันซื้อในประเทศที่คุณเลือก
    นัดเดือนกับ 5 ที่ดีที่สุดในโลก
    ผู้นำและ 5 คนดังที่สำคัญที่สุดในโลก หากคุณสนใจโปรดติดต่อที่อยู่อีเมลก่อนหน้านี้ = greatilluminate99@gmail.com



    บันทึก; กลุ่มอิลลูมินาติที่คุณสามารถเข้าร่วมได้จากทุกที่ในโลกอินเดีย, ตุรกี, แอฟริกา, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย,
    ดูไบ, คูเวต, สหราชอาณาจักร, ออสเตรีย, เยอรมัน, ยุโรป เอเชียออสเตรเลีย ฯลฯ


    การทักทายวิหารอิลลูมินาติสหรัฐอเมริกา

    ตอบลบ
  4. คำทักทายจากคำสั่งอันยิ่งใหญ่ของอิลลูมินาติสู่รัฐและทั่วโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกลุ่มภราดรภาพของอิลลูมินาติซึ่งคุณสามารถกู้คืนความฝันที่หายไป โดยไม่ต้องเสียสละเลือด และเรายังจ่ายเงินจำนวน 650,000 USD เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกคนเมื่อพวกเขาเข้าร่วมสมาคมและเป็นบ้านที่พวกเขาเลือกและที่ตั้งพร้อมการลงทุนพร้อมกับโอกาสในชีวิตสำหรับพวกเขาที่มีชื่อเสียง

    ประโยชน์ที่มอบให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วมอิลลูมินาติ
    1. รางวัลเงินสด USD $ 650,000 USD
    2. Sleek Dream CAR โฉมใหม่มูลค่า 150,000 เหรียญสหรัฐ
    3. บ้านในฝันซื้อในประเทศที่คุณเลือก
    นัดเดือนกับ 5 ที่ดีที่สุดในโลก
    ผู้นำและ 5 คนดังที่สำคัญที่สุดในโลก หากคุณสนใจโปรดติดต่อที่อยู่อีเมลก่อนหน้านี้ = greatilluminate99@gmail.com



    บันทึก; กลุ่มอิลลูมินาติที่คุณสามารถเข้าร่วมได้จากทุกที่ในโลกอินเดีย, ตุรกี, แอฟริกา, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย,
    ดูไบ, คูเวต, สหราชอาณาจักร, ออสเตรีย, เยอรมัน, ยุโรป เอเชียออสเตรเลีย ฯลฯ


    การทักทายวิหารอิลลูมินาติสหรัฐอเมริกา

    ตอบลบ
  5. คำทักทายจากคำสั่งอันยิ่งใหญ่ของอิลลูมินาติสู่รัฐและทั่วทุกมุมโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกลุ่มภราดรภาพของอิลลูมินาติที่ซึ่งคุณสามารถกู้คืนความฝันที่หายไป โดยไม่ต้องเสียสละเลือด และเรายังจ่ายเงินจำนวน 650,000 USD เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกคนเมื่อพวกเขาเข้าร่วมสมาคมและเป็นบ้านที่พวกเขาเลือกและที่ตั้งพร้อมการลงทุนพร้อมกับโอกาสในชีวิตสำหรับพวกเขาที่มีชื่อเสียง

    ประโยชน์ที่มอบให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วมอิลลูมินาติ
    1. รางวัลเงินสด USD $ 650,000 USD
    2. Sleek Dream CAR โฉมใหม่มูลค่า 150,000 เหรียญสหรัฐ
    3. บ้านในฝันซื้อในประเทศที่คุณเลือก
    นัดเดือนกับ 5 ที่ดีที่สุดในโลก
    ผู้นำและ 5 คนดังที่สำคัญที่สุดในโลก หากคุณสนใจโปรดติดต่อที่อยู่อีเมลก่อนหน้านี้ = greatilluminate99@gmail.com



    บันทึก; ความเป็นพี่น้องตระกูลอิลลูมินาติที่คุณสามารถเข้าร่วมได้จากทุกที่ในโลกอินเดีย, ตุรกี, แอฟริกา, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, ดูไบ, คูเวต, สหราชอาณาจักร, ออสเตรีย, เยอรมนี, ยุโรป เอเชียออสเตรเลีย ฯลฯ


    การทักทายวิหารอิลลูมินาติสหรัฐอเมริกา

    ตอบลบ
  6. คำทักทายจากคำสั่งอันยิ่งใหญ่ของอิลลูมินาติสู่รัฐและทั่วทุกมุมโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกลุ่มภราดรภาพของอิลลูมินาติที่ซึ่งคุณสามารถกู้คืนความฝันที่หายไป โดยไม่ต้องเสียสละเลือด และเรายังจ่ายเงินจำนวน 650,000 USD เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกคนเมื่อพวกเขาเข้าร่วมสมาคมและเป็นบ้านที่พวกเขาเลือกและที่ตั้งพร้อมการลงทุนพร้อมกับโอกาสในชีวิตสำหรับพวกเขาที่มีชื่อเสียง

    ประโยชน์ที่มอบให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วมอิลลูมินาติ
    1. รางวัลเงินสด USD $ 650,000 USD
    2. Sleek Dream CAR โฉมใหม่มูลค่า 150,000 เหรียญสหรัฐ
    3. บ้านในฝันซื้อในประเทศที่คุณเลือก
    นัดเดือนกับ 5 ที่ดีที่สุดในโลก
    ผู้นำและ 5 คนดังที่สำคัญที่สุดในโลก หากคุณสนใจโปรดติดต่อที่อยู่อีเมลก่อนหน้านี้ = greatilluminate99@gmail.com



    บันทึก; พี่น้องตระกูล Illuminati ที่คุณสามารถเข้าร่วมได้จากทุกที่ในโลกอินเดีย, ตุรกี, แอฟริกา, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, ดูไบ, คูเวต, สหราชอาณาจักร, ออสเตรีย, เยอรมัน, ยุโรป เอเชียออสเตรเลีย ฯลฯ


    การทักทายวิหารอิลลูมินาติสหรัฐอเมริกา

    ตอบลบ
  7. คำทักทายจากคำสั่งอันยิ่งใหญ่ของอิลลูมินาติสู่รัฐและทั่วทุกมุมโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกลุ่มภราดรภาพของอิลลูมินาติที่ซึ่งคุณสามารถกู้คืนความฝันที่หายไป โดยไม่ต้องเสียสละเลือด และเรายังจ่ายเงินจำนวน 650,000 USD เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกคนเมื่อพวกเขาเข้าร่วมสมาคมและเป็นบ้านที่พวกเขาเลือกและที่ตั้งพร้อมการลงทุนพร้อมกับโอกาสในชีวิตสำหรับพวกเขาที่มีชื่อเสียง

    ประโยชน์ที่มอบให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วมอิลลูมินาติ
    1. รางวัลเงินสด USD $ 650,000 USD
    2. Sleek Dream CAR โฉมใหม่มูลค่า 150,000 เหรียญสหรัฐ
    3. บ้านในฝันซื้อในประเทศที่คุณเลือก
    นัดเดือนกับ 5 ที่ดีที่สุดในโลก
    ผู้นำและ 5 คนดังที่สำคัญที่สุดในโลก หากคุณสนใจโปรดติดต่อที่อยู่อีเมลก่อนหน้านี้ = greatilluminate99@gmail.com



    บันทึก; ความเป็นพี่น้องตระกูลอิลลูมินาติที่คุณสามารถเข้าร่วมได้จากทุกที่ในโลกอินเดีย, ตุรกี, แอฟริกา, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, ดูไบ, คูเวต, สหราชอาณาจักร, ออสเตรีย, เยอรมนี, ยุโรป เอเชียออสเตรเลีย ฯลฯ


    การทักทายวิหารอิลลูมินาติสหรัฐอเมริกา

    ตอบลบ
  8. คำทักทายจากคำสั่งอันยิ่งใหญ่ของอิลลูมินาติสู่รัฐและทั่วโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกลุ่มภราดรภาพของอิลลูมินาติซึ่งคุณสามารถกู้คืนความฝันที่หายไป โดยไม่ต้องเสียสละเลือด และเรายังจ่ายเงินจำนวน 650,000 USD เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกคนเมื่อพวกเขาเข้าร่วมสมาคมและเป็นบ้านที่พวกเขาเลือกและที่ตั้งพร้อมการลงทุนพร้อมกับโอกาสในชีวิตสำหรับพวกเขาที่มีชื่อเสียง

    ประโยชน์ที่มอบให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วมอิลลูมินาติ
    1. รางวัลเงินสด USD $ 650,000 USD
    2. Sleek Dream CAR โฉมใหม่มูลค่า 150,000 เหรียญสหรัฐ
    3. บ้านในฝันซื้อในประเทศที่คุณเลือก
    นัดเดือนกับ 5 ที่ดีที่สุดในโลก
    ผู้นำและ 5 คนดังที่สำคัญที่สุดในโลก หากคุณสนใจโปรดติดต่อที่อยู่อีเมลก่อนหน้านี้ = greatilluminate99@gmail.com



    บันทึก; ความเป็นพี่น้องตระกูลอิลลูมินาติที่คุณสามารถเข้าร่วมได้จากทุกที่ในโลกอินเดีย, ตุรกี, แอฟริกา, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, ดูไบ, คูเวต, สหราชอาณาจักร, ออสเตรีย, เยอรมนี, ยุโรป เอเชียออสเตรเลีย ฯลฯ


    การทักทายวิหารอิลลูมินาติสหรัฐอเมริกา

    ตอบลบ
  9. คำทักทายจากคำสั่งของอิลลูมินาติไปทั่วโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกับภราดรภาพของอิลลูมินาติที่ซึ่งเศรษฐีพันล้านนักวิทยาศาสตร์ดาวโลกและผู้นำโลกที่ควบคุมโลกมีชื่อเสียง คุณสามารถเห็นแสงสว่างแห่งความมั่งคั่งและความสุขโดยไม่ต้องเสียสละเลือด หากคุณสนใจโปรดติดต่อที่อยู่อีเมลก่อนหน้านี้ = greatilluminate99@gmail.com
    หมายเหตุ: โปรดทราบว่าด้วยความเคารพในศาสนาของคุณและคุณจะอยู่ที่ไหนในโลกคุณยินดีที่จะเป็นสมาชิก

    คำทักทายวัดรัศมีการสั่งซื้อโลกใหม่

    ตอบลบ
  10. คำทักทายจากคำสั่งของอิลลูมินาติไปทั่วโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกับภราดรภาพของอิลลูมินาติที่ซึ่งเศรษฐีพันล้านนักวิทยาศาสตร์ดาวโลกและผู้นำโลก คุณสามารถเห็นแสงสว่างแห่งความมั่งคั่งและความสุขโดยไม่ต้องเสียสละเลือด หากคุณสนใจโปรดติดต่อที่อยู่อีเมลก่อนหน้านี้ = greatilluminate99@gmail.com

    หมายเหตุ: โปรดทราบว่าด้วยความเคารพในศาสนาของคุณและคุณจะอยู่ที่ไหนในโลกคุณยินดีที่จะเป็นสมาชิก

    คำทักทายวัดรัศมีการสั่งซื้อโลกใหม่

    ตอบลบ
  11. คำทักทายจากคำสั่งของอิลลูมินาติไปทั่วโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกับภราดรภาพของอิลลูมินาติที่ซึ่งเศรษฐีพันล้านนักวิทยาศาสตร์ดาวโลกและผู้นำโลกที่ควบคุมโลกมีชื่อเสียง คุณสามารถเห็นแสงสว่างแห่งความมั่งคั่งและความสุขโดยไม่ต้องเสียสละเลือด หากคุณสนใจโปรดติดต่อที่อยู่อีเมลก่อนหน้านี้ = greatilluminate99@gmail.com

    หมายเหตุ: โปรดทราบว่าด้วยความเคารพในศาสนาของคุณและคุณจะอยู่ที่ไหนในโลกคุณยินดีที่จะเป็นสมาชิก

    คำทักทายวัดรัศมีการสั่งซื้อโลกใหม่

    ตอบลบ
  12. คำทักทายจากคำสั่งของสุดยอดคำสั่งจากสหรัฐอเมริกาและทั่วโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกลุ่มภราดรภาพของคำสั่งของอิลลูมินาติที่ซึ่งคุณสามารถฟื้นความฝันที่หายไปและที่ซึ่งคุณจะเห็นแสงสว่างแห่งความมั่งคั่งและความสุข เสียสละเลือดใด ๆ และในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเรามีผู้นำระดับโลกเศรษฐีพันล้านนักวิทยาศาสตร์นักวิทยาศาสตร์ซุปเปอร์สตาร์และผลงานทุกชีวิตเรายินดีต้อนรับคุณไปทั่วโลกตามเชื้อชาติเผ่าพันธุ์ศาสนาและเชื้อชาติ
    กรุณาเขียนถึงเราทางอีเมลส่วนตัวของเรา: greatilluminate99@gmail.com

    การทักทายวิหารอิลลูมินาติสหรัฐอเมริกา

    ตอบลบ
  13. คำทักทายจากคำสั่งของสุดยอดคำสั่งจากสหรัฐอเมริกาและทั่วโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกลุ่มภราดรภาพของคำสั่งของอิลลูมินาติที่ซึ่งคุณสามารถฟื้นความฝันที่หายไปและที่ซึ่งคุณจะเห็นแสงสว่างแห่งความมั่งคั่งและความสุข เลือดใด ๆ ที่เสียสละ และในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเรามีผู้นำระดับโลกเศรษฐีพันล้านนักวิทยาศาสตร์นักวิทยาศาสตร์ซุปเปอร์สตาร์และผลงานทุกชีวิตเรายินดีต้อนรับคุณไปทั่วโลกตามเชื้อชาติเผ่าพันธุ์ศาสนาและเชื้อชาติ
    กรุณาเขียนถึงเราทางอีเมลส่วนตัวของเรา: greatilluminate99@gmail.com

    การทักทายวัดอิลลูมินาติสหรัฐอเมริกา 666

    ตอบลบ
  14. คำทักทายจากคำสั่งอันยิ่งใหญ่ของอิลลูมินาติสู่รัฐและทั่วโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกลุ่มภราดรภาพของอิลลูมินาติซึ่งคุณสามารถกู้คืนความฝันที่หายไปและที่ซึ่งคุณจะเห็นแสงสว่างแห่งความมั่งคั่งและความสุข โดยไม่ต้องเสียสละเลือดเรายินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกคนและรับผลประโยชน์รายเดือนเมื่อพวกเขาเข้าร่วมสมาคมและยังเป็นบ้านของทางเลือกและที่ตั้งของพวกเขาด้วยการลงทุนและนี่คือที่ผู้นำระดับโลก, ซุปเปอร์สตาร์ จะมีชื่อเสียงในแต่ละเชื้อชาติและเผ่าพันธุ์ของคุณ

    หมายเหตุ: กรุณาติดต่อเราทางอีเมลส่วนตัวของเรา: greatilluminate99@gmail.com

    มหาวิหารอิลลูมินาติที่ดีของรัฐ

    ตอบลบ
  15. คำทักทายจากคำสั่งอันยิ่งใหญ่ของอิลลูมินาติสู่รัฐและทั่วโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกลุ่มภราดรภาพของอิลลูมินาติซึ่งคุณสามารถกู้คืนความฝันที่หายไปและที่ซึ่งคุณจะเห็นแสงสว่างแห่งความมั่งคั่งและความสุข โดยไม่ต้องเสียสละเลือดเรายินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกคนและรับผลประโยชน์รายเดือนเมื่อพวกเขาเข้าร่วมสมาคมและยังเป็นบ้านของทางเลือกและที่ตั้งของพวกเขาด้วยการลงทุนและนี่คือที่ผู้นำระดับโลก, ซุปเปอร์สตาร์ จะมีชื่อเสียงในแต่ละเชื้อชาติและเผ่าพันธุ์ของคุณ

    หมายเหตุ: กรุณาติดต่อเราทางอีเมลส่วนตัวของเรา: greatilluminate99@gmail.com

    มหาวิหารอิลลูมินาติที่ดีของรัฐ

    ตอบลบ
  16. THE ILLUMINATI BROTHERHOOD OFFICIAL
    Good news to the general public
    It is a well-known fact that Free masonry/ILLUMINATI consist of Multi
    Millionaires, Billionaires who have major influence regarding most global affairs, including the planning of a New World Order. Many world leaders, Presidents, Prime Ministers, royalty and senior executives of major Fortune 500 companies are members of Free masonry.
    Now, for the first time in history we are opening our door to the masses.
    If you would like to Join Free masonry, for membership contact me here at kasapriest@gmail.com

    ตอบลบ
  17. คำทักทายจากแสงสว่างอันยิ่งใหญ่สู่สถานะที่เป็นเอกภาพและทั่วโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกลุ่มภราดรภาพแห่งแสงสว่างที่ซึ่งคุณสามารถกู้คืนความฝันที่หายไปและที่ซึ่งคุณสามารถมองเห็นแสงแห่งความมั่งคั่งและความสุข โดยไม่ต้องเสียสละเลือด และเรายังจ่ายเงินจำนวน 650,000 USD เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกคนเมื่อพวกเขาเข้าร่วมสมาคมและยังเป็นบ้านที่พวกเขาเลือกและที่ตั้งพร้อมการลงทุนพร้อมกับโอกาสในชีวิตสำหรับพวกเขาที่มีชื่อเสียง

    ประโยชน์ที่มอบให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วมส่องสว่าง
    1. รางวัลเงินสด USD $ 650,000 USD
    2. Sleek Dream CAR โฉมใหม่มูลค่า 150,000 เหรียญสหรัฐ
    3. บ้านในฝันซื้อในประเทศที่คุณเลือก
    นัดเดือนกับ 5 ที่ดีที่สุดในโลก
    ผู้นำและ 5 คนดังที่สำคัญที่สุดในโลก หากคุณสนใจโปรดติดต่อที่อยู่อีเมลก่อนหน้า:
    greatilluminate99@gmail.com



    บันทึก; ความเป็นพี่น้องตระกูลอิลลูมินาติที่คุณสามารถเข้าร่วมได้จากทุกที่ในโลกอินเดีย, ตุรกี, แอฟริกา, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, ดูไบ, คูเวต, สหราชอาณาจักร, ออสเตรีย, เยอรมนี, ยุโรป เอเชีย, ออสเตรเลีย, สิงคโปร์, แคนาดา,
    เป็นต้น


    การทักทายวัดวาอารามประเทศสหรัฐอเมริกา

    ตอบลบ
  18. คำทักทายจากแสงสว่างอันยิ่งใหญ่สู่สถานะที่เป็นเอกภาพและทั่วโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกลุ่มภราดรภาพแห่งแสงสว่างที่ซึ่งคุณสามารถกู้คืนความฝันที่หายไปและที่ซึ่งคุณสามารถมองเห็นแสงแห่งความมั่งคั่งและความสุข โดยไม่ต้องเสียสละเลือด และเรายังจ่ายเงินจำนวน 650,000 USD เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกคนเมื่อพวกเขาเข้าร่วมสมาคมและยังเป็นบ้านที่พวกเขาเลือกและที่ตั้งพร้อมการลงทุนพร้อมกับโอกาสในชีวิตสำหรับพวกเขาที่มีชื่อเสียง

    ประโยชน์ที่มอบให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วมส่องสว่าง
    1. รางวัลเงินสด USD $ 650,000 USD
    2. Sleek Dream CAR โฉมใหม่มูลค่า 150,000 เหรียญสหรัฐ
    3. บ้านในฝันซื้อในประเทศที่คุณเลือก
    นัดเดือนกับ 5 ที่ดีที่สุดในโลก
    ผู้นำและ 5 คนดังที่สำคัญที่สุดในโลก หากคุณสนใจโปรดติดต่อที่อยู่อีเมลก่อนหน้า:
    greatilluminate99@gmail.com



    บันทึก; ความเป็นพี่น้องตระกูลอิลลูมินาติที่คุณสามารถเข้าร่วมได้จากทุกที่ในโลกอินเดีย, ตุรกี, แอฟริกา, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, ดูไบ, คูเวต, สหราชอาณาจักร, ออสเตรีย, เยอรมนี, ยุโรป เอเชีย, ออสเตรเลีย, สิงคโปร์, แคนาดา,
    เป็นต้น


    การทักทายวัดวาอารามประเทศสหรัฐอเมริกา

    ตอบลบ
  19. คำทักทายจากแสงสว่างอันยิ่งใหญ่สู่สถานะที่เป็นเอกภาพและทั่วโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกลุ่มภราดรภาพแห่งแสงสว่างที่ซึ่งคุณสามารถกู้คืนความฝันที่หายไปและที่ซึ่งคุณสามารถมองเห็นแสงแห่งความมั่งคั่งและความสุข โดยไม่ต้องเสียสละเลือด และเรายังจ่ายเงินจำนวน 650,000 USD เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกคนเมื่อพวกเขาเข้าร่วมสมาคมและยังเป็นบ้านที่พวกเขาเลือกและที่ตั้งพร้อมการลงทุนพร้อมกับโอกาสในชีวิตสำหรับพวกเขาที่มีชื่อเสียง

    ประโยชน์ที่มอบให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วมส่องสว่าง
    1. รางวัลเงินสด USD $ 650,000 USD
    2. Sleek Dream CAR โฉมใหม่มูลค่า 150,000 เหรียญสหรัฐ
    3. บ้านในฝันซื้อในประเทศที่คุณเลือก
    นัดเดือนกับ 5 ที่ดีที่สุดในโลก
    ผู้นำและ 5 คนดังที่สำคัญที่สุดในโลก หากคุณสนใจโปรดติดต่อที่อยู่อีเมลก่อนหน้า:
    greatilluminate99@gmail.com



    บันทึก; ความเป็นพี่น้องตระกูลอิลลูมินาติที่คุณสามารถเข้าร่วมได้จากทุกที่ในโลกอินเดีย, ตุรกี, แอฟริกา, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, ดูไบ, คูเวต, สหราชอาณาจักร, ออสเตรีย, เยอรมนี, ยุโรป เอเชีย, ออสเตรเลีย, สิงคโปร์, แคนาดา,
    เป็นต้น


    การทักทายวัดวาอารามประเทศสหรัฐอเมริกา

    ตอบลบ
  20. คำทักทายจากแสงสว่างอันยิ่งใหญ่สู่สถานะที่เป็นเอกภาพและทั่วโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกลุ่มภราดรภาพแห่งแสงสว่างที่ซึ่งคุณสามารถกู้คืนความฝันที่หายไปและที่ซึ่งคุณสามารถมองเห็นแสงแห่งความมั่งคั่งและความสุข โดยไม่ต้องเสียสละเลือด และเรายังจ่ายเงินจำนวน 650,000 USD เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกคนเมื่อพวกเขาเข้าร่วมสมาคมและยังเป็นบ้านที่พวกเขาเลือกและที่ตั้งพร้อมการลงทุนพร้อมกับโอกาสในชีวิตสำหรับพวกเขาที่มีชื่อเสียง

    ประโยชน์ที่มอบให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วมส่องสว่าง
    1. รางวัลเงินสด USD $ 650,000 USD
    2. Sleek Dream CAR โฉมใหม่มูลค่า 150,000 เหรียญสหรัฐ
    3. บ้านในฝันซื้อในประเทศที่คุณเลือก
    นัดเดือนกับ 5 ที่ดีที่สุดในโลก
    ผู้นำและ 5 คนดังที่สำคัญที่สุดในโลก หากคุณสนใจโปรดติดต่อที่อยู่อีเมลก่อนหน้า:
    greatilluminate99@gmail.com



    บันทึก; ความเป็นพี่น้องของอิลลูมินาติที่คุณสามารถเข้าร่วมได้จากทุกที่ในโลกอินเดีย, ตุรกี, แอฟริกา, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, ดูไบ, คูเวต, สหราชอาณาจักร, ออสเตรีย, เยอรมนี, ยุโรป เอเชีย, ออสเตรเลีย, สิงคโปร์, แคนาดา,
    เป็นต้น


    การทักทายวัดวาอารามประเทศสหรัฐอเมริกา

    ตอบลบ
  21. ยินดีต้อนรับสู่ภราดรภาพที่ยิ่งใหญ่
    คุณต้องการที่จะเป็นสมาชิกของ Illuminati ในฐานะพี่น้องที่จะทำให้คุณร่ำรวยและมีชื่อเสียงในโลกและมีอำนาจในการควบคุมผู้คนในที่สูงในทั่วโลกคุณเป็นนักธุรกิจชายหญิงศิลปินการเมืองนักดนตรี นักเรียนคุณต้องการเป็นคนร่ำรวยมีชื่อเสียงมีพลังในชีวิตเข้าร่วมลัทธิความเป็นพี่น้องของอิลลูมินาติวันนี้และรับเงินก้อนโตทันที สัปดาห์ละ 2 ล้านดอลลาร์และบ้านฟรี ที่ใดก็ได้ที่คุณเลือกที่จะอยู่ในโลกนี้และรับ 20,000,000 ดอลลาร์สหรัฐต่อเดือนเป็นเงินเดือน% 2026
    ประโยชน์ที่มอบให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วมอิลลูมินาติ
    1. รางวัลเงินสด USD $ 800,000 USD
    2. รถ Dream Sleek รุ่นใหม่มูลค่า 500,000 เหรียญสหรัฐ
    3. ดรีมเฮ้าส์ซื้อในประเทศที่คุณเลือก
    4. วันหยุดหนึ่งเดือน (ชำระเต็มจำนวน) ไปยังจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวในฝันของคุณ
    5. แพคเกจสมาชิกกอล์ฟหนึ่งปี
    6. การรักษา V.I.P ในทุกสนามบินในโลก 7. การเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตโดยรวม 8. การเข้าถึงโบฮีเมียโกรฟ
    9. ชำระรายเดือน $ 99,000,000 USD เข้าบัญชีธนาคารของคุณทุกเดือนในฐานะสมาชิก
    10. หนึ่งเดือนจองนัดหมายกับผู้นำ 5 อันดับโลกและ 5 อันดับแรกของโลก
    หากคุณสนใจที่จะร่วมงานกับเราในสัญลักษณ์มือยิ่งใหญ่ของกลุ่มภราดรอิลมาติติดต่อเราตอนนี้ด้วยอีเมลนี้ collonburr3@gmail.com

    ตอบลบ
  22. ยินดีต้อนรับสู่ภราดรภาพที่ยิ่งใหญ่
    คุณต้องการที่จะเป็นสมาชิกของ Illuminati ในฐานะพี่น้องที่จะทำให้คุณร่ำรวยและมีชื่อเสียงในโลกและมีอำนาจในการควบคุมผู้คนในที่สูงในทั่วโลกคุณเป็นนักธุรกิจชายหญิงศิลปินการเมืองนักดนตรี นักเรียนคุณต้องการเป็นคนร่ำรวยมีชื่อเสียงมีพลังในชีวิตเข้าร่วมลัทธิความเป็นพี่น้องของอิลลูมินาติวันนี้และรับเงินก้อนโตทันที สัปดาห์ละ 2 ล้านดอลลาร์และบ้านฟรี ที่ใดก็ได้ที่คุณเลือกที่จะอยู่ในโลกนี้และรับ 20,000,000 ดอลลาร์สหรัฐต่อเดือนเป็นเงินเดือน% 2026
    ประโยชน์ที่มอบให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วมอิลลูมินาติ
    1. รางวัลเงินสด USD $ 800,000 USD
    2. รถ Dream Sleek รุ่นใหม่มูลค่า 500,000 เหรียญสหรัฐ
    3. ดรีมเฮ้าส์ซื้อในประเทศที่คุณเลือก
    4. วันหยุดหนึ่งเดือน (ชำระเต็มจำนวน) ไปยังจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวในฝันของคุณ
    5. แพคเกจสมาชิกกอล์ฟหนึ่งปี
    6. การรักษา V.I.P ในทุกสนามบินในโลก 7. การเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตโดยรวม 8. การเข้าถึงโบฮีเมียโกรฟ
    9. ชำระรายเดือน $ 99,000,000 USD เข้าบัญชีธนาคารของคุณทุกเดือนในฐานะสมาชิก
    10. หนึ่งเดือนจองนัดหมายกับผู้นำ 5 อันดับโลกและ 5 อันดับแรกของโลก
    หากคุณสนใจที่จะร่วมงานกับเราในสัญลักษณ์มือยิ่งใหญ่ของกลุ่มภราดรอิลมาติติดต่อเราตอนนี้ด้วยอีเมลนี้ collonburr3@gmail.com

    ตอบลบ
  23. คำทักทายจากแสงสว่างอันยิ่งใหญ่สู่สถานะที่เป็นเอกภาพและทั่วโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกลุ่มภราดรภาพแห่งแสงสว่างที่ซึ่งคุณสามารถกู้คืนความฝันที่หายไปและที่ซึ่งคุณสามารถมองเห็นแสงแห่งความมั่งคั่งและความสุข โดยไม่ต้องเสียสละเลือด และเรายังจ่ายเงินจำนวน 650,000 USD เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกคนเมื่อพวกเขาเข้าร่วมสมาคมและยังเป็นบ้านที่พวกเขาเลือกและที่ตั้งพร้อมการลงทุนพร้อมกับโอกาสในชีวิตสำหรับพวกเขาที่มีชื่อเสียง

    ประโยชน์ที่มอบให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วมส่องสว่าง
    1. รางวัลเงินสด USD $ 650,000 USD
    2. Sleek Dream CAR โฉมใหม่มูลค่า USD $ 150,000 USD
    3. บ้านในฝันซื้อในประเทศที่คุณเลือก
    นัดเดือนกับ 5 ที่ดีที่สุดในโลก
    ผู้นำและ 5 คนดังที่สำคัญที่สุดในโลก หากคุณสนใจโปรดติดต่อที่อยู่อีเมลก่อนหน้า:
    greatilluminate99@gmail.com



    บันทึก; ความเป็นพี่น้องของอิลลูมินาติที่คุณสามารถเข้าร่วมได้จากทุกที่ในโลกอินเดีย, ตุรกี, แอฟริกา, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, ดูไบ, คูเวต, สหราชอาณาจักร, ออสเตรีย, เยอรมนี, ยุโรป เอเชีย, ออสเตรเลีย, สิงคโปร์, แคนาดา,
    เป็นต้น


    การทักทายวัดวาอารามประเทศสหรัฐอเมริกา

    ตอบลบ
  24. คำทักทายจากคำสั่งอันยิ่งใหญ่ของอิลลูมินาติสู่รัฐและทั่วโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกลุ่มภราดรภาพของอิลลูมินาติที่ซึ่งคุณสามารถกู้คืนความฝันที่หายไปและที่ซึ่งคุณจะได้เห็นแสงสว่างแห่งความมั่งคั่ง โดยไม่ต้องเสียสละเลือด และเรายังจ่ายเงินจำนวน 650,000 USD เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกคนเมื่อพวกเขาเข้าร่วมสมาคมและเป็นบ้านที่พวกเขาเลือกและที่ตั้งพร้อมการลงทุนพร้อมกับโอกาสในชีวิตสำหรับพวกเขาที่มีชื่อเสียง

    ประโยชน์ที่มอบให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วมอิลลูมินาติ
    1. รางวัลเงินสด USD $ 650,000 USD
    2. Sleek Dream CAR โฉมใหม่มูลค่า USD $ 150,000 USD
    3. บ้านในฝันซื้อในประเทศที่คุณเลือก
    นัดเดือนกับ 5 ที่ดีที่สุดในโลก
    ผู้นำและ 5 คนดังที่สำคัญที่สุดในโลก หากคุณสนใจโปรดติดต่อที่อยู่อีเมลก่อนหน้านี้: greatilluminate99@gmail.com



    บันทึก; กลุ่มอิลลูมินาติที่คุณสามารถเข้าร่วมได้จากทุกที่ในโลกอินเดีย, ตุรกี, แอฟริกา, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย,
    ดูไบคูเวตสหราชอาณาจักรออสเตรียเยอรมนียุโรป เอเชียออสเตรเลีย ฯลฯ


    คำทักทายวัด ILLUMINATI สหรัฐอเมริกา

    ตอบลบ
  25. คุณเป็นนักธุรกิจนักการเมืองดนตรี
    นักเรียนและต้องการ
    จะรวยมีพลังและมีชื่อเสียงในชีวิต
    ต้องการพลัง
    เพื่อให้บรรลุความฝัน คุณสามารถบรรลุเป้าหมายของพวกเขา
    ความฝันโดย
    สมาชิกของ Illuminate ด้วยที่ของคุณทั้งหมด
    ความฝันและ
    ความปรารถนาของหัวใจที่สามารถประสบความสำเร็จได้อย่างเต็มที่หากคุณ
    ต้องการจริงๆ
    เป็นสมาชิกชื่อที่ยิ่งใหญ่ของ
    ส่องสว่างแล้วคุณ
    สามารถติดต่อกับ (illumenatirichtemple@gmail.com)
    ประเทศ ................. ............................. รัฐ
    หรือ
    โทรไปหา Sarah Sarah และคุณสามารถเพิ่มได้ด้วย whats-app +2348104857337 ขอบคุณ

    ตอบลบ
  26. คุณเป็นนักธุรกิจนักการเมืองดนตรี
    นักเรียนและต้องการ
    รวยมีพลังและมีชื่อเสียงในชีวิต
    ต้องการพลัง
    เพื่อบรรลุความฝันของคุณคุณสามารถบรรลุเป้าหมายของคุณ
    ความฝันสำหรับ
    สมาชิกของ Illuminate กับคุณทุกอย่าง
    ความฝันและ
    ความปรารถนาของหัวใจที่สามารถบรรลุได้อย่างสมบูรณ์หาก
    ฉันต้องการจริงๆ
    เป็นสมาชิกของชื่อที่ยิ่งใหญ่ของ
    ตรัสรู้แล้ว
    คุณสามารถติดต่อได้ (illumenatirichtemple@gmail.com)
    ประเทศ ................. ............................. รัฐ
    หรือ
    โทร miss sarah on และคุณสามารถเพิ่มได้ด้วย whatsapp +2348104857337 ขอบคุณ

    ตอบลบ
  27. คุณเป็นนักธุรกิจนักการเมืองดนตรี
    นักเรียนและต้องการ
    รวยมีพลังและมีชื่อเสียงในชีวิต
    ต้องการพลัง
    เพื่อบรรลุความฝันของคุณคุณสามารถบรรลุเป้าหมายของคุณ
    ความฝันสำหรับ
    สมาชิกของ Illuminati กับคุณทุกอย่าง
    ความฝันและ
    ความปรารถนาของหัวใจที่สามารถบรรลุได้อย่างสมบูรณ์
    ฉันต้องการจริงๆ
    เป็นสมาชิกของชื่อที่ยิ่งใหญ่ของ
    ตรัสรู้แล้ว
    คุณสามารถติดต่อได้ (illumenatirichtemple@gmail.com)
    ประเทศ ................. ............................. รัฐ
    หรือ
    โทร miss Sarah on และคุณสามารถเพิ่มได้ด้วย whats-app +2348104857337 ขอบคุณ

    ตอบลบ
  28. คุณเป็นนักธุรกิจนักการเมืองดนตรี
    นักเรียนและต้องการ
    รวยมีพลังและมีชื่อเสียงในชีวิต
    ต้องการพลัง
    เพื่อบรรลุความฝันของคุณคุณสามารถบรรลุเป้าหมายของคุณ
    ความฝันสำหรับ
    สมาชิกของ Illuminati กับคุณทุกอย่าง
    ความฝันและ
    ความปรารถนาของหัวใจที่สามารถบรรลุได้อย่างสมบูรณ์หาก
    ฉันต้องการจริงๆ
    เป็นสมาชิกของชื่อที่ยิ่งใหญ่ของ
    ตรัสรู้แล้ว
    คุณสามารถติดต่อได้ (illumenatirichtemple@gmail.com)
    ประเทศ ................. ............................. รัฐ
    หรือ
    โทร miss Sarah on และคุณสามารถเพิ่มได้ด้วย whats-app +2348104857337 ขอบคุณ

    ตอบลบ
  29. คุณเป็นนักธุรกิจนักการเมืองดนตรี
    นักเรียนและต้องการ
    รวยมีพลังและมีชื่อเสียงในชีวิต
    ต้องการพลัง
    เพื่อบรรลุความฝันของคุณคุณสามารถบรรลุเป้าหมายของคุณ
    ความฝันสำหรับ
    สมาชิกของ Illuminati กับคุณทุกอย่าง
    ความฝันและ
    ความปรารถนาของหัวใจที่สามารถบรรลุได้อย่างสมบูรณ์หาก
    ฉันต้องการจริงๆ
    เป็นสมาชิกของชื่อที่ยิ่งใหญ่ของ
    ตรัสรู้แล้ว
    คุณสามารถติดต่อได้ (illumenatirichtemple@gmail.com)
    ประเทศ ................. ............................. รัฐ
    หรือ
    โทร miss Sarah on และคุณสามารถเพิ่มได้ด้วย whats-app +2348104857337 ขอบคุณ

    ตอบลบ
  30. ฉันชื่อ Clement Amir ฉันเกิดในหมู่บ้านเล็ก ๆ ชื่อ Bruges ฉันเป็นลูกคนโตในครอบครัวของฉันทั้งสามคน จะบอกว่าเราสกปรกน่าสงสารก็ไม่ต้องพูดอะไร บางครั้งเราไม่มีอาหารที่เหมาะสมเป็นเวลาหลายวัน เราจะสวมผ้าขี้ริ้วและนอนในที่โล่ง ดี, ฉันเบื่อหน่ายกับเรื่องทั้งหมดนี้และหนีออกจากบ้านเมื่อฉันอายุได้ 39 ปี ฉันมีธุรกิจเล็ก ๆ ที่กำลังทำอยู่ แต่ก็ไม่มีอะไรได้ผลสำหรับฉันก่อนที่ฉันจะถูกแนะนำให้รู้จักกับคำสั่งซื้อที่เรียกว่า illuminati โดยเพื่อนที่ฉันเข้าร่วมดังนั้นโชคดีที่ฉันเป็นสมาชิกหลังจากลงทะเบียนฉันได้รับเงินหนึ่งล้านยูโรในธนาคารของฉัน บัญชีผู้ใช้, และพวกเขาก็เพิ่มธุรกิจของฉันฉันได้รับความช่วยเหลือทางการเงินจาก illuminati ฉันแต่งงานแล้วและฉันกลายเป็นมหาเศรษฐีขอบคุณ Lord Patrick ที่ช่วยให้ฉันเป็นสมาชิกที่ถูกต้องตามคำสั่งของ illuminati หากคุณสนใจเช่นกันคุณสามารถติดต่อเขาได้ ผ่าน WhatsApp/โทร +2348055329159 หรือส่งอีเมลถึงเขาทาง agentpatrick5@gmail.com

    ตอบลบ
  31. คำทักทายจากคำสั่งซื้ออันยิ่งใหญ่ของ ILLUMINATI ไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาและทั่วทุกมุมโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมภราดรภาพของ Illuminati ที่ซึ่งคุณสามารถกู้คืนความฝันที่หายไปของคุณและยังเป็นที่ที่คุณสามารถมองเห็นแสงสว่างแห่งความมั่งคั่งและความสุข โดยไม่ต้องเสียสละเลือด และเรายังจ่ายเงินจำนวน 650,000 เหรียญสหรัฐเพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกคนในขณะที่พวกเขาเข้าร่วมเป็นพี่น้องและยังเป็นบ้านที่พวกเขาเลือกและสถานที่พร้อมการลงทุนพร้อมกับโอกาสในชีวิตที่จะมีชื่อเสียง

    สิทธิประโยชน์มอบให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วม ILLUMINATI
    1. รางวัลเงินสด USD $ 650,000 USD
    2. Sleek Dream CAR ใหม่มูลค่า 150,000 เหรียญสหรัฐ
    3. บ้านในฝันที่ซื้อในประเทศที่คุณเลือก
    เดือนแห่งการแต่งตั้ง 5 ที่ดีที่สุดในโลก
    ผู้นำและ 5 คนดังที่สำคัญที่สุดในโลก หากคุณสนใจโปรดติดต่อที่อยู่อีเมลก่อนหน้านี้: greatilluminate99@gmail.com



    บันทึก; ภราดรภาพของ Illuminati นี้ซึ่งคุณสามารถเข้าร่วมได้จากทุกที่ในโลกอินเดียตุรกีแอฟริกาสหรัฐอเมริกามาเลเซีย
    ดูไบคูเวตสหราชอาณาจักรออสเตรียเยอรมนียุโรป เอเชียออสเตรเลีย ฯลฯ


    สวัสดี TEMPLE ILLUMINATI UNITED STATES

    ตอบลบ
  32. คำทักทายจากคำสั่งซื้อที่ยิ่งใหญ่ของ ILLUMINATI ไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาและทั่วทุกมุมโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมภราดรภาพของ Illuminati ซึ่งคุณสามารถกู้คืนความฝันที่หายไปและยังเป็นที่ที่คุณสามารถมองเห็นแสงสว่างแห่งความมั่งคั่งและความสุข โดยไม่ต้องเสียสละเลือด และเรายังจ่ายเงินจำนวน 650,000 เหรียญสหรัฐเพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกคนในขณะที่พวกเขาเข้าร่วมเป็นพี่น้องและยังเป็นบ้านที่พวกเขาเลือกและสถานที่พร้อมกับการลงทุนพร้อมกับโอกาสในชีวิตนี้เพื่อให้พวกเขามีชื่อเสียง

    สิทธิประโยชน์มอบให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วม ILLUMINATI
    1. รางวัลเงินสด USD $ 650,000 USD
    2. Sleek Dream CAR ใหม่มูลค่า 250,000 เหรียญสหรัฐ
    3. บ้านในฝันที่ซื้อในประเทศที่คุณเลือก
    เดือนแห่งการนัดหมายกับ 5 ที่ดีที่สุดในโลกสำหรับ Bohemian Grove ชำระเงินรายเดือน $ 1,000,000 USD เข้าบัญชีธนาคารของคุณทุกเดือนในฐานะสมาชิก
    ผู้นำและ 5 คนดังที่สำคัญที่สุดในโลก หากคุณสนใจโปรดติดต่อที่อยู่อีเมลก่อนหน้านี้: greatilluminate99@gmail.com



    บันทึก; ภราดรภาพของ Illuminati นี้ซึ่งคุณสามารถเข้าร่วมได้จากทุกที่ในโลกอินเดียตุรกีแอฟริกาสหรัฐอเมริกามาเลเซีย
    ดูไบคูเวตสหราชอาณาจักรออสเตรียเยอรมนียุโรป เอเชียออสเตรเลีย ฯลฯ


    สวัสดี TEMPLE ILLUMINATI UNITED STATES

    ตอบลบ
  33. คุณ เป็น นัก ธุรกิจ นักการเมือง ดนตรี
    นักเรียน และ ต้องการ
    ร่ำรวย มี อำนาจ และ มี ชื่อเสียง ใน ชีวิต ต้องการ พลัง
    เพื่อ บรรลุ
    ความ ฝัน ของ คุณ คุณ สามารถ บรรลุ
    ความ ฝัน สำหรับ
    สมาชิก ของ Illuminati กับ คุณ ทุก อย่าง
    ความ ฝัน และ
    ความ ปรารถนา ของ หัวใจ ได้ สามารถ สามารถ หาก เต็มที่
    ฉัน ต้องการ จริงๆ
    เป็น สมาชิก ของ ที่ ชื่อ ของ ยอด เยี่ยม
    ตรัสรู้ แล้ว
    คุณ สามารถ ติดต่อ (illumenatirichtemple@gmail.com)
    ประเทศ ................. ....... ...................... รัฐ.
    หรือ
    โทร หา ซา ร่า ห์ และ คุณ ยัง สามารถ เพิ่ม แฮ ร์ ใน แอ ป whats ได้ อีก ด้วย ขอบคุณ +2349040992927

    ตอบลบ
  34. คำทักทายจากการตรัสรู้ที่ยิ่งใหญ่สำหรับรัฐที่เป็นหนึ่งเดียวและสำหรับคนทั้งโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมสามัคคีธรรมของผู้รู้แจ้งซึ่งคุณสามารถเรียกคืนความฝันที่หายไปของคุณและยังเป็นที่ที่คุณสามารถมองเห็นแสงสว่างแห่งความมั่งคั่งและความสุข โดยไม่ต้องเสียสละเลือด และเรายังจ่ายเงินจำนวน 550,000 ดอลลาร์เพื่อรับสมาชิกใหม่ทั้งหมดเมื่อพวกเขาเข้าร่วมเป็นพี่น้องและไปยังบ้านที่พวกเขาเลือกและสถานที่พร้อมกับการลงทุนพร้อมกับโอกาสนี้ในชีวิตเพื่อให้พวกเขามีชื่อเสียง

    สิทธิประโยชน์มอบให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วมการฉายแสง
    1. รางวัลเงินสด $ 550,000
    2. Sleek Dream CAR ใหม่มูลค่า 150,000 เหรียญสหรัฐ
    3. บ้านในฝันที่ซื้อในประเทศที่คุณเลือก
    เดือนแห่งการปรึกษาหารือกับ 5 ที่ดีที่สุดในโลก
    ผู้นำและ 5 คนดังที่สำคัญที่สุดในโลก หากคุณสนใจโปรดติดต่อที่อยู่อีเมลก่อนหน้านี้ = illuminatiworldwideorder@gmail.com หรือวอทแอพของเรา +15184145254



    https://www.gaia.com/article/what-is-the-illuminati

    ตอบลบ
  35. ยินดีต้อนรับสู่ Scottish Rite Lodge
    มันเป็นองค์กรที่ให้ความมั่งคั่งอำนาจและชื่อเสียงของคุณพวกเขาเป็นองค์กรที่เชื่อถือได้และเชื่อถือได้ซึ่งช่วยให้สมาชิกคนหนึ่งและแต่ละคนแบ่งปันอุดมคติสนับสนุนด้วยการเงินช่วยเหลือซึ่งกันและกันเพื่อแก้ปัญหาที่พวกเขาเผชิญและอื่น ๆ ที่คุณสามารถทำได้ ' t เป็นสมาชิกขององค์กรนี้และยังคงอยู่ไม่ดีไม่เคยเป็นไปไม่ได้และพวกเขาไม่ได้เกี่ยวข้องกับตัวเองในทุกปีศาจและคุณไม่ต้องกลัวมันพวกเขาจะไม่หลอกลวงถ้าคุณมีความสนใจ ในการเข้าร่วมองค์กรนี้ฟรีข้อมูลการติดต่อ. info.masonic.oregon@email.cz หรือเขียนโดยตรงผ่านบรรทัดบรรทัด (mazinxinsr) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

    ตอบลบ
  36. คำทักทายจาก ORDER OF THE ILLUMINATI ที่ยิ่งใหญ่ถึงสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก นี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมภราดรภาพแห่ง Illuminate ที่ซึ่งคุณสามารถฟื้นความฝันที่หายไป และที่ซึ่งคุณสามารถเห็นแสงสว่างแห่งความมั่งคั่งและความสุข โดยไม่ต้องเสียเลือดใดๆ และเรายังจ่ายเงินจำนวน 500,000 USD เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกคน เมื่อพวกเขาเข้าร่วมเป็นพี่น้องกัน และยังเป็นบ้านที่พวกเขาเลือกและทำเลด้วยการลงทุน พร้อมกับโอกาสนี้ในชีวิตเพื่อให้พวกเขามีชื่อเสียง

    สิทธิประโยชน์ที่มอบให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วม ILLUMINATE
    1. รางวัลเงินสด USD 500,000 USD
    2. Sleek Dream CAR ใหม่ มูลค่า 200,000 ดอลลาร์สหรัฐ
    3. บ้านในฝันที่ซื้อในประเทศที่คุณเลือกและอีกมากมาย

    บันทึก; คุณสามารถเข้าร่วมภราดรภาพอิลลูมินาติได้จากทุกที่ในโลก อินเดีย ตุรกี แอฟริกา สหรัฐอเมริกา มาเลเซีย
    ดูไบ คูเวต สหราชอาณาจักร ออสเตรีย เยอรมนี ยุโรป เอเชีย ออสเตรเลีย ฯลฯ

    หมายเหตุ: หากคุณสนใจโปรดติดต่อเราทางอีเมล: brotherhoodilluminati959@gmail.com

    สวัสดี TEMPLE ILLUMINATE สหรัฐอเมริกา

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โรงแรมหลอนรูปตัวL ที่เชียงใหม่

หลายคนคงจะเคยได้ยินเรื่องเล่าในเดอะช๊อค เพราะเป็นเรื่องที่ดังมาก น่ากลัวมาก เป็นโรงแรมที่มีอาณาบริเวณใกล้เคียงกับโรงพยาบาล เชียงใหม่ บอกไว้เลยว่า มีอยู่ 2 ที่เท่านั้น .. เพื่อนๆก็ลองเดา กันเอาน่ะครับ เรื่องคือคนเล่าไปเที่ยวช่วงปีใหม่ โรงแรมที่พักเป็นโรงแรม 5 ดาวของเชียงใหม่แล้วก็จองห้องไว้ แต่มาถึงเช้าแขกยังไม่เช็คอินห้องที่จะพักออก เลยขอเปลี่ยนห้องที่ว่างได้ห้องใหม่ที่ไม่ได้จองไว้ ซึ่งคนเล่ามากับเพื่อนทั้งหมดรวมตัวเองเป็นสามคนเพื่อนคนนึงก็เปิดหน้าต่างห้อง เห็นว่าหน้าต่างตรงกับดาดฟ้าโรงพยาบาลพอดี...แล้วเพื่อนคนนี้ปกติเป็นคนปากเร็ว เลยพูดไม่คิดว่า "โห เห็นดาดฟ้าโรงพยาบาลเลยหรอนี่ อัปมงคลสุดๆ"แต่ก็ยังไม่มีใครคิดอะไร ก็ออกไปเที่ยวกัน กลับมา เพื่อนคนเดิมก็ไปเปิดหน้าต่าง เห็นผู้หญิงอยู่บนดาดฟ้าก็เลยพูดว่า "คนบ้าอะไรว่ะ ไปนั่งอยู่คนเดียว" คนที่นั่งเป็นผู้หญิง ใส่ชุดโรงบาล คนเล่าก็คิดว่าสงสัยเค้าออกมานั่งเคาว์ดาวน์มั้ง ก็เลยออกไปเที่ยวกันตอนกลางคืน หลังเคาว์ดาวน์เสร็จกลับมา ก็นอนได้ยินเสียงเหมือนคนใช้เล็บกรีดกระจก ซึ่งมีหน้าต่างอยู่ตรงข้างเตียง และบนหัวเตียงของห้องด้วย

บ้านเก็บศพ!!ย่านบางแวก จรัญ13...เรื่องจริง!!เมื่อหนุ่มวินเข้าไปส่งของแล้วดันเจอดี

ว่ากันด้วยเรื่องสยองขวัญ... ที่หลายคนอยากรู้ ณ ตอนนี้ คงหนีไม่พ้นเรื่อง "เรือนหอคนตาย" ที่เป็นตอนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่อง "ตีสาม" ซึ่งเป็นเรื่องราวของคู่รักที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต และทางครอบครัวทำใจไม่ได้เลยอยากเก็บศพเอาไว้... สำหรับพล็อตเรื่องนี้ ใครหลาย ๆ คนคงเคยได้ยินมากนักต่อนักแล้ว บ้างก็ว่าบ้านหลังดังกล่าว ตั้งอยู่ที่เมืองเอก บ้างก็ว่าตั้งอยู่ที่พุทธมณฑล สาย 2 บ้างก็ว่าอยู่แถวสุวินทวงศ์ บ้างก็ว่าอยู่ที่แถวหนองจอก เอาเป็นว่า คงจะมีเรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้นหลายแห่งเลยทีเดียว แล้วแต่ละที่ก็คงสยองไม่แพ้กัน ส่วนวันนี้ก็ขอนำประสบการณ์จริง จากคุณมาร์ค ที่ได้เล่าเรื่องราวสุดสยองผ่านรายการเดอะช็อค เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา... ให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกัน...โดยคุณมาร์ค ได้เปิดเผยถึงประสบการณ์ตรง ๆ ที่เจอแบบจะๆ ให้ฟังว่า... ตอนนั้นตนเพิ่งเข้ามากรุงเทพฯ ใหม่ ๆ มารับจ้างขับมอเตอร์ไซค์รับจ้าง แถวพุทธมณฑล ซึ่งตนก็รับป้าแม่บ้านคนหนึ่งมาส่งยังบ้านหลังหรูอีกซอยหนึ่งเป็นประจำ รับส่งได้สักพักตนก็เลยบอกกับคุณป้าคนนั้นว่า สนใจเป็นลูกค้าประจำไหม จะได้มารับมาส่งให้ตลอด ซึ่งคุณ

เรื่องสยอง ณ "มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์"

ขึ้นชื่อว่า "มหาวิทยาลัย" นอกจากการศึกษาเล่าเรียนและการทำกิจกรรมที่สนุกสนานแล้ว อีกเรื่องหนึ่งที่ขาดไปเสียมิได้ นั้นคือ "เรื่องผี" อันเป็นตำนานและเรื่องขานจากรุ่นสู่รุ่น สืบทอดกันมายาวนาน บางเรื่องก็ถูกปรุงแต่งขึ้น บางเรื่องก็พอมีพยานและหลักฐานประกอบ Hatyai Focus ก็ขอนำเรื่องเล่าสยองขวัญมาเผยแพร่ต่อสาธารณชน โดยมหาวิทยาลัยแห่งแรกที่เราจะนำเรื่องราวมาถ่ายทอด ได้แก่ "มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์" หรือ "ม.อ." ที่เราๆ พอจะทราบกันดีอยู่แล้ว มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆของประเทศ ได้เปิดทำการเรียนการสอนมาอย่างยาวนาน อีกทั้งยังมีโรงพยาบาลใหญ่ตั้งอยู่ภายในรั้วมหาวิทยาลัย ไม่แปลกที่อาจจะมีพลังงานบางอย่างสถิตอยู่ ณ ที่แห่งนี้ ก็-เป็น-ได้ 1. ตำนานอาจารย์ใหญ่ มีเรื่องเล่ากันต่างๆ นานา เกี่ยวกับเรื่องราวของอาจารย์ใหญ่ (อาจารย์ใหญ่ หมายถึงศพที่นักศึกษาแพทย์ใช้ทำการเรียนการสอนเกี่ยวกับกายวิภาค) โดยศพของอาจารย์ใหญ่ถูกเก็บรักษาไว้ ณ ตึกของคณะวิทยาศาสตร์ โดยมีรุ่นพี่เคยเล่าว่า ในสมัยก่อนบริเวณตึกแห่งนี้ ไม่มีนักศึกษาคนไหนกล้าที่จะ