ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ไปนอนค้างบ้านป้ามั้ยละ บ้านป้าทำพิธีกรรมหมดแล้ว!!...ผีสนามบิน


เรื่องของคุณต่ายได้เกิดขึ้นจริงเมื่อประมาณเดือนธันวาคม 2012..คุณต่ายประกอบอาชีพทำทัวร์ วันนั้นคุณต่ายได้พาลูกทัวร์ไปด้วยตนเอง เครื่องสายการบินดีเลย์ 3-4 ชั่วโมง ก็เลยเลื่อนไฟท์ และเปลี่ยนสายการบิน โดยให้ลูกทัวร์กับไกด์เดินทางไปก่อน  คุณต่ายจะตามลูกทัวร์ไปทีหลังเพราะเริ่มหงุดหงิด
อารมณ์เสียกับสายการบินนี้ กลุ่มที่ลงเครื่องมากับคุณต่าย จะมี 4 คน ตกลงว่าจะขอกลับไปหาที่พัก เพื่อนอนก่อน แล้วค่อยมาสนามบินใหม่อีกครั้ง จึงจะนั่งแท็กซี่กลับที่พัก มีคนขับเป็นผู้หญิง ตอนนั้นเวลาประมาณ ตี 3 จะเดินทางไปคอนโดที่รัชดา

ระหว่างทางก็มีการพูดคุยกับป้าแท็กซี่ ป้าได้แนะนำให้หาที่นอนโรงแรมใกล้ๆ สนามบิน คุณต่ายและเพื่อนก็เห็นด้วย จึงให้ป้าแท็กซี่พาไปหาโรงแรม ช่วงเวลานั้นเงียบและมืดมากป้าแท็กซี่ก็เงียบ คุณต่ายได้สังเกตุว่าในรถของป้าแท็กซี่โล่งมากปกติในรถแท็กซี่จะมีพระ พวงมาลัย หรือผ้ายันต์ ฯลฯ  ตามสไตล์คนไทยแต่ในรถป้าแท็กซี่ ไม่มีอะไรเลย...อยู่ดีๆก็มีแสงสีเขียวๆตัดผ่านหน้ารถไปทางขวามือ ซึ่งเป็นตึก ตึกหนึ่ง ด้วยความสงสัย คุณต่ายก็เลยถามป้าแท็กซี่ป้าเห็นแสงสีเขียวมั้ย ป้าถามกลับว่า น้องเป็นใคร
ต้องมีครูแน่ๆ ใช่มั้ยเพราะจุดที่เห็นแสงสีเขียว จะเป็นสถานที่ศักด์สิทธิ์ ที่มีพญางู ที่ถูกตรึงไว้ทั้ง 4 จุด
ปกติสจ๊วต หรือแอร์จะมากราบไหว้ ก่อนที่จะขึ้นบิน เพื่อให้บินปลอดภัย ป้าถามว่า จะไปไหว้มั้ย แต่คุณต่ายปฎิเสธไป เพราะง่วง และดึกมากแล้ว ให้ป้าขับตรงต่อไป ไปได้สัก 50 เมตร ก็เจอสะพานลอย
ระหว่างที่คุณต่ายและเพื่อนๆคุยกัน ก็หันไปเห็น คนกระโดดลงมาจากสะพานลอย ทุกคนตกใจมาก แต่ป้าแท็กซี่นั่งนิ่ง ไม่พูดอะไร

เลยไปนิดเดียว ก็ถึงโรงแรมแรก เป็นโรงแรมที่ติดอยู่กับโชว์รูมรถ ป้าแท็กซี่จอดที่ด้านหน้า เพื่อนที่มาด้วยสะกิดและดึงมือคุณต่าย ให้หันไปมองในโชว์รูม เห็นผู้หญิงสภาพเละ และเลือดไหลเต็มไปหมด
ยืนอยู่ในโชว์รูม ยืนมองออกมานอกกระจก  คุณต่ายกับเพื่อนที่สะกิด เห็นเหมือนกัน แต่อีก 2 คนที่เหลือไม่เห็น จึงรีบบอกป้าแท็กซี่ให้พาไปที่อื่นดีกว่า คุณต่ายกับเพื่อนเริ่มใจคอไม่ดี อยู่ๆ ป้าแท็กซี่ก็พูดขึ้นมาว่า “ในเมื่อเรารู้ ในเมื่อเราเห็น ทำไมไม่แผ่เมตตาให้เขาล่ะ เขาอยากได้ เราเห็นตั้งแต่ตอนมาแล้วไม่ใช่หรอ  ตั้งแต่เสียงสีเขียว ตั้งแต่สะพาน” ตอนนั้นคุณต่ายกับเพื่อนรู้สึกกลัว  เพราะป้านั่งนิ่งมาก พูดด้วยน้ำเสียงที่นิ่งมากจนน่ากลัว ป้าแท็กซี่ก็ขับไปเรื่อยๆ จนไปถึงอีกโรงแรม คุณต่ายรู้สึกไม่ค่อยไว้ใจ เพราะมืด และมีกลิ่นอับ เลยบอกให้ป้าแท็กซี่พาไปที่อื่นต่อ

พอไปถึงโรงแรมที่ 3 สวยมากไตล์ล้านนา ก็เลยโอเคที่โรงแรมนี้ จึงบอกป้าแท็กซี่ว่าโอเคแล้ว จะจ่ายเงินค่าแท็กซี่ ป้าบอกว่า ยังไม่ต้อง ป้าจะรอ ให้เข้าไปดูก่อน  คุณต่ายรู้สึกว่า ป้าต้องจงใจพามาแน่ๆ  คุณต่ายเข้าไปคุยกับทางโรงแรม  โรงแรมแจ้งว่าไม่เหลือห้องว่างเลย เต็มหมดแล้ว แต่จะมีอยู่ 1 ห้อง ค่าห้องประมาณ 1500 บาท จะลดให้เหลือ 700 ตอนนั้นคุณต่ายเริ่มไม่โอเคแล้ว เพราะผิดปกติ ที่อยู่ๆจะมาลดให้ขนาดนี้ หันไปคุยกับน้องๆที่มาด้วยกัน ว่ากลับไปนอนที่สนามบินกันดีกว่า แต่น้องอีก 2 คนบอกว่าไม่ไหว ง่วงมากเลยอยากจะนอนที่โรงแรมนี้ ก็เลยตกลงจะพักที่นี่

ห้องพักอยู่ชั้น 3 ก็วิ่งตามเจ้าหน้าที่ไป เพราะเจ้าหน้าที่วิ่ง คุณต่ายยังนึกสงสัย ว่าจะวิ่งทำไม เจ้าหน้าที่โรงแรมวิ่งเข้าไปที่ห้อง 205 คุณต่ายกับเพื่อนที่กำลังวิ่งตามหลังไป ก็เห็นเหมือนกันหมด ว่าเจ้าหน้าที่ วิ่งเข้าไปที่ห้อง 205 พอพวกคุณต่ายวิ่งไปถึงหน้าห้อง 205กลับกลายเป็นว่า ห้องนั้นยังล๊อคและคล้องกุญแจด้านนอก เพื่อนคุณต่าย 2 คน ที่ไม่เชื่อเรื่องผี ถึงกับน้ำตาไหล ก้าวขาไม่ออก ทุกคนหยุดอยู่หน้าห้อง 205 จะกลับลงไปก็ไม่กล้าจะเดินไปต่อก็ไม่กล้า เวลาผ่านไปแปบเดียวก็มีเจ้าหน้าที่คนที่วิ่งนำพวกคุณต่าย เดินลงมาจากชั้น 3 ถามพวกคุณต่ายว่า พวกคุณทำอะไรอยู่ เห็นพวกคุณอยู่ชั้น 2 นานแล้ว เพราะดูจากกล้องวงจรปิดด้านบน อยู่ดีๆวิ่งๆมาก็หยุดอยู่หน้าห้องนี้ ทั้งๆที่ก็วิ่งตามกันมา ทำไมไม่ตามเขาขึ้นไป พวกคุณต่ายก็รู้สึกกลัว

แต่มาขนาดนี้แล้ว ก็ต้องนอนที่นี่ละ จึงเดินตามเจ้าหน้าที่ขึ้นไปชั้น 3ใจก็คิดว่า ช่างมันละ ไม่ต้องไปสนใจ
ไปถึงห้องชั้น 3 เจ้าหน้าที่จัดเตียงให้เรียบร้อยห้องสวยมากเพื่อนคนนึงของคุณต่าย พูดกับคุณต่ายว่ารู้สึกไม่ค่อยสบายใจ เพราะห้อง 205 กับห้องที่นอนอยู่ มันตรงกันคือห้องตำแหน่งเดียวกัน แต่อยู่คนละชั้น เลยบอกกับเจ้าหน้าที่ไม่พักแล้วได้มั้ย ขอยกเลิก เจ้าหน้าที่บอกว่า ไม่เป็นไร คือไม่ว่า ไม่บ่นอะไรเลย…พอพวกคุณต่ายลงมาข้างล่าง ก็เห็นป้าแท็กซี่รออยู่ ป้าหัวเราะ ด้วยน้ำเสียงที่แบบว่าสะใจมาก จากนั้นก็ขึ้นรถป้าแท็กซี่เพื่อจะกลับไปที่สนามบิน ตอนจะออกไป คุณต่ายสังเกตุเห็นศาลพระพรหมที่ใหญ่มากเท่าที่คุณต่ายรู้มา ศาลพระพรหมขนาดใหญ่แบบนี้ จะตั้งอยู่ตรงสถานที่ ที่แรง เท่านั้น....และระหว่างที่ป้าแท็กซี่ขับรถเพื่อพากลับสนามบิน ป้าสวดมนต์ตลอด กลุ่มของคุณต่ายเริ่มกลัว  คิดว่าพวกเราไม่น่าโมโหสายการบิน และลงจากเครื่องเลย แล้วป้าแท็กซี่ก็เล่าให้ฟังว่า เมื่อก่อนป้าเล่นของ มีเงิน 20-30 ล้าน แต่ก็หมดตัวแต่ตอนนี้ป้าเลิกแล้ว  ป้าถามคุณต่ายว่า ไปนอนค้างบ้านป้ามั้ยละ บ้านป้าทำพิธีกรรมหมดแล้ว ผีไม่มี...แน่นอนว่าคุณต่ายปฎิเสธ

ก่อนจะถึงสนามบิน อยู่ดีๆป้าก็ขอจอดลงไปทำอะไรแปบนึง พวกของคุณต่ายรู้สึกไม่ดี และรู้สึกแปลกมาก เหงื่อตกกันทุกคน เพราะว่าวันนี้เจออะไรกันมาเยอะ เลยตัดสินใจ จะวางเงินไว้ให้ป้าแล้วลงจากรถ
ไปหารถคันอื่นดีกว่า ระหว่างที่ทุกคนกำลังเก็บของส่วนตัว เพื่อลงจากรถ คุณต่ายกำลังจะปลดสายเข็มขัดนิรภัย  อยู่ๆ ป้าก็เข้ามาอยู่ในรถ แล้วพูดว่า จะไปไหน ... ทุกคนตกใจมาก ป้าจะเข้ามานั่งในรถได้ยังไง  เมื่อกี้ยังอยู่นอกรถ แล้วเสียงเปิด-ปิดประตู ไม่มีใครได้ยิน ทุกคนมองหน้ากัน แต่ไม่กล้าพูดอะไร
เลยทนนั่งอยู่ในรถต่อไป บอกป้าว่าไปสนามบิน ขอไม่แวะตรงไหนแล้ว ตรงไปสนามบินเลย  ป้าก็ตกลง แต่ระหว่างทาง ป้าก็พยายามชวนไปบ้านป้าตลอด พวกของคุณต่าย ก็พยายามทนฝืนความกลัว นั่งต่อไปจนถึงสนามบิน เมื่อถึงสนามบิน ก็จ่ายเงินให้ป้า โดยไม่เอาเงินทอน ทุกคนบอกสวัสดีป้า

ป้านั่งอยู่ในรถและลดกระจกลง แล้วพูดว่าโชคดีนะลูก แล้วก็ออกรถไป ทุกคนหันไปมองป้าอีกรอบปรากฏว่า ป้าไม่ใช่ผู้หญิง กลายเป็นผู้ชายตัวอ้วนๆ ใหญ่ๆ....พวกคุณต่ายทั้งหมดเห็นเหมือนกัน คุณต่ายก็รื้อหาใบที่ทางสนามบินเขียนชื่อคนขับแท็กซี่มาดู ชื่อเขียนไว้ว่า สมหมาย.. ทุกคนคุยกันว่า สมหมาย
(ไม่มีคำนำหน้าชื่อว่านาย หรือนาง) ชื่อนี้จะเป็นหญิง หรือชายก็ได้ ก็เลยชวนกันไปที่ท่ารถแท็กซี่ของสนามบิน  เพื่อหาว่า สมหมาย นี่เป็นใคร ชาย หรือ หญิง ก่อนจะเดินไปที่ท่ารถ ทุกคนก็หยิบกระเป๋าของตัวเอง  เปิดดูและตรวจสอบสัมภาระอีกครั้ง ปรากฏว่า กระเป๋าของทุกคนที่เปิดมา จะเจอผ้ายันต์ผืนเล็กๆ
และมีเม็ดข้าวสารคนละ 3 เม็ด

ทุกคนช็อคมาก ถึงแม้ว่าคุณต่ายจะเคยเจอเรื่องแบบนี้มาบ่อย แต่รอบนี้คือเจอเยอะมาก หลายเหตุการณ์มาก จึงคิดกันว่า จะทำยังไงกับของสิ่งนี้ดี ด้วยความกลัวจึงตัดสินใจ หยิบแค่ของสำคัญที่อยู่ข้างในออกมา และทิ้งกระเป๋าราคาแพงที่มีผ้ายันต์ไว้ที่สนามบิน  จากนั้นก็เดินไปที่ท่ารถ เพื่อถามหาคนขับแท็กซี่ชื่อสมหมาย ให้เจ้าหน้าที่ท่ารถช่วยหาให้ ว่าคนชื่อสมหมายเขาคือใคร หญิงหรือชาย เจ้าหน้าที่แจ้งว่า สมหมายคนนี้เขาเป็นผู้ชาย จะเป็นผู้หญิงได้ยังไง ทุกคนตกใจอีกรอบ แล้วป้าผู้หญิงที่พวกคุณต่ายเจอและคุยด้วยตลอดทางเขาเป็นใคร ทุกอย่างชัดเจนแล้วว่าทุกคนเจอดีมาแน่นอน... ต่างก็ปลอบใจกัน จากนั้นก็เดินเข้าไปในสนามบิน

กลุ่มคุณต่ายคนนึง อยากเข้าห้องน้ำ ก็พากันไปห้องน้ำทั้งหมด  ระหว่างที่เดินไปห้องน้ำ ทุกคนเห็นป้าที่ขับแท็กซี่  เดินผ่านหน้าไป โดยที่ไม่หันมามองพวกคุณต่ายเลย ด้วยความกลัวทุกคนรีบวิ่งเข้าห้องน้ำ
และไม่กล้าจะหันกลับไปมองป้าคนนั้นอีก พอออกมาจากห้องน้ำ กลุ่มของคุณต่ายก็ขอเจ้าหน้าที่สนามบิน เข้าไปนั่งพักกันที่ห้องรับรอง ทุกคนไม่มีใครข่มตาหลับได้ลง จน ประมาณ 8 โมงเข้า ก็ขึ้นเครื่องเพื่อไปเกาหลี….ขอขอบคุณ รายการ The Shock และเจ้าของเรื่องคุณต่าย

ความคิดเห็น

  1. คำทักทายจากแสงสว่างอันยิ่งใหญ่สู่สถานะที่เป็นเอกภาพและทั่วโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกลุ่มภราดรภาพแห่งแสงสว่างที่ซึ่งคุณสามารถกู้คืนความฝันที่หายไปและที่ซึ่งคุณจะได้เห็นแสงสว่างแห่งความมั่งคั่งและความสุข โดยไม่ต้องเสียสละเลือด และเรายังจ่ายเงินจำนวน 550,000 USD เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกคนเมื่อพวกเขาเข้าร่วมสมาคมและยังเป็นบ้านที่พวกเขาเลือกและที่ตั้งพร้อมการลงทุนพร้อมกับโอกาสในชีวิตสำหรับพวกเขาที่มีชื่อเสียง

    ประโยชน์ที่มอบให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วมส่องสว่าง
    1. รางวัลเงินสด USD 550,000 USD
    2. Sleek Dream CAR โฉมใหม่มูลค่า USD $ 150,000 USD
    3. บ้านในฝันซื้อในประเทศที่คุณเลือก
    เดือนแห่งการนัดหมายกับ 5 สิ่งที่ดีที่สุดในโลก
    ผู้นำและ 5 คนดังที่สำคัญที่สุดในโลก หากคุณสนใจโปรดติดต่อที่อยู่อีเมลก่อนหน้านี้ = greatilluminate99@gmail.com



    บันทึก; ความเป็นพี่น้องตระกูลอิลลูมินาติที่คุณสามารถเข้าร่วมได้จากทุกที่ในโลกอินเดีย, ตุรกี, แอฟริกา, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย,
    ดูไบคูเวตสหราชอาณาจักรออสเตรียเยอรมนียุโรป เอเชียออสเตรเลีย ฯลฯ


    การทักทายวัดวาอารามประเทศสหรัฐอเมริกา

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โรงแรมหลอนรูปตัวL ที่เชียงใหม่

หลายคนคงจะเคยได้ยินเรื่องเล่าในเดอะช๊อค เพราะเป็นเรื่องที่ดังมาก น่ากลัวมาก เป็นโรงแรมที่มีอาณาบริเวณใกล้เคียงกับโรงพยาบาล เชียงใหม่ บอกไว้เลยว่า มีอยู่ 2 ที่เท่านั้น .. เพื่อนๆก็ลองเดา กันเอาน่ะครับ เรื่องคือคนเล่าไปเที่ยวช่วงปีใหม่ โรงแรมที่พักเป็นโรงแรม 5 ดาวของเชียงใหม่แล้วก็จองห้องไว้ แต่มาถึงเช้าแขกยังไม่เช็คอินห้องที่จะพักออก เลยขอเปลี่ยนห้องที่ว่างได้ห้องใหม่ที่ไม่ได้จองไว้ ซึ่งคนเล่ามากับเพื่อนทั้งหมดรวมตัวเองเป็นสามคนเพื่อนคนนึงก็เปิดหน้าต่างห้อง เห็นว่าหน้าต่างตรงกับดาดฟ้าโรงพยาบาลพอดี...แล้วเพื่อนคนนี้ปกติเป็นคนปากเร็ว เลยพูดไม่คิดว่า "โห เห็นดาดฟ้าโรงพยาบาลเลยหรอนี่ อัปมงคลสุดๆ"แต่ก็ยังไม่มีใครคิดอะไร ก็ออกไปเที่ยวกัน กลับมา เพื่อนคนเดิมก็ไปเปิดหน้าต่าง เห็นผู้หญิงอยู่บนดาดฟ้าก็เลยพูดว่า "คนบ้าอะไรว่ะ ไปนั่งอยู่คนเดียว" คนที่นั่งเป็นผู้หญิง ใส่ชุดโรงบาล คนเล่าก็คิดว่าสงสัยเค้าออกมานั่งเคาว์ดาวน์มั้ง ก็เลยออกไปเที่ยวกันตอนกลางคืน หลังเคาว์ดาวน์เสร็จกลับมา ก็นอนได้ยินเสียงเหมือนคนใช้เล็บกรีดกระจก ซึ่งมีหน้าต่างอยู่ตรงข้างเตียง และบนหัวเตียงของห้องด้วย

บ้านเก็บศพ!!ย่านบางแวก จรัญ13...เรื่องจริง!!เมื่อหนุ่มวินเข้าไปส่งของแล้วดันเจอดี

ว่ากันด้วยเรื่องสยองขวัญ... ที่หลายคนอยากรู้ ณ ตอนนี้ คงหนีไม่พ้นเรื่อง "เรือนหอคนตาย" ที่เป็นตอนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่อง "ตีสาม" ซึ่งเป็นเรื่องราวของคู่รักที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต และทางครอบครัวทำใจไม่ได้เลยอยากเก็บศพเอาไว้... สำหรับพล็อตเรื่องนี้ ใครหลาย ๆ คนคงเคยได้ยินมากนักต่อนักแล้ว บ้างก็ว่าบ้านหลังดังกล่าว ตั้งอยู่ที่เมืองเอก บ้างก็ว่าตั้งอยู่ที่พุทธมณฑล สาย 2 บ้างก็ว่าอยู่แถวสุวินทวงศ์ บ้างก็ว่าอยู่ที่แถวหนองจอก เอาเป็นว่า คงจะมีเรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้นหลายแห่งเลยทีเดียว แล้วแต่ละที่ก็คงสยองไม่แพ้กัน ส่วนวันนี้ก็ขอนำประสบการณ์จริง จากคุณมาร์ค ที่ได้เล่าเรื่องราวสุดสยองผ่านรายการเดอะช็อค เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา... ให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกัน...โดยคุณมาร์ค ได้เปิดเผยถึงประสบการณ์ตรง ๆ ที่เจอแบบจะๆ ให้ฟังว่า... ตอนนั้นตนเพิ่งเข้ามากรุงเทพฯ ใหม่ ๆ มารับจ้างขับมอเตอร์ไซค์รับจ้าง แถวพุทธมณฑล ซึ่งตนก็รับป้าแม่บ้านคนหนึ่งมาส่งยังบ้านหลังหรูอีกซอยหนึ่งเป็นประจำ รับส่งได้สักพักตนก็เลยบอกกับคุณป้าคนนั้นว่า สนใจเป็นลูกค้าประจำไหม จะได้มารับมาส่งให้ตลอด ซึ่งคุณ

เรื่องสยอง ณ "มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์"

ขึ้นชื่อว่า "มหาวิทยาลัย" นอกจากการศึกษาเล่าเรียนและการทำกิจกรรมที่สนุกสนานแล้ว อีกเรื่องหนึ่งที่ขาดไปเสียมิได้ นั้นคือ "เรื่องผี" อันเป็นตำนานและเรื่องขานจากรุ่นสู่รุ่น สืบทอดกันมายาวนาน บางเรื่องก็ถูกปรุงแต่งขึ้น บางเรื่องก็พอมีพยานและหลักฐานประกอบ Hatyai Focus ก็ขอนำเรื่องเล่าสยองขวัญมาเผยแพร่ต่อสาธารณชน โดยมหาวิทยาลัยแห่งแรกที่เราจะนำเรื่องราวมาถ่ายทอด ได้แก่ "มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์" หรือ "ม.อ." ที่เราๆ พอจะทราบกันดีอยู่แล้ว มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆของประเทศ ได้เปิดทำการเรียนการสอนมาอย่างยาวนาน อีกทั้งยังมีโรงพยาบาลใหญ่ตั้งอยู่ภายในรั้วมหาวิทยาลัย ไม่แปลกที่อาจจะมีพลังงานบางอย่างสถิตอยู่ ณ ที่แห่งนี้ ก็-เป็น-ได้ 1. ตำนานอาจารย์ใหญ่ มีเรื่องเล่ากันต่างๆ นานา เกี่ยวกับเรื่องราวของอาจารย์ใหญ่ (อาจารย์ใหญ่ หมายถึงศพที่นักศึกษาแพทย์ใช้ทำการเรียนการสอนเกี่ยวกับกายวิภาค) โดยศพของอาจารย์ใหญ่ถูกเก็บรักษาไว้ ณ ตึกของคณะวิทยาศาสตร์ โดยมีรุ่นพี่เคยเล่าว่า ในสมัยก่อนบริเวณตึกแห่งนี้ ไม่มีนักศึกษาคนไหนกล้าที่จะ