ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

"ผนังห้องน้ำหลอน" เมื่อแฟนโดนผีปล้ำ!!


สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน นี่ก็เป็นกระทู้ที่ 5 ของเราแล้วนะคะ นี่ก็อีกเช่นเคยค่ะ จะมาแชร์ประสบการณ์หลอนๆสำหรับเรา แต่ไม่รู้ว่าคนอื่นจะหลอนกันบ้างมั้ย ให้อ่านกันนะคะ ถึงเรื่องนี้จะไม่เกิดขึ้นกับเราโดยตรงอีก แต่มันเกิดขึ้นกับแฟนเราค่ะ ขอเริ่มเลยนะคะ

เมื่อไม่นานมากเท่าไหร่ แฟนเราต้องลงไปทำงานที่เกาะแห่งหนึ่ง ในทางภาคตะวันออก ซึ่งต้องลงไปทำงานที่นั่นประมาณ 2 อาทิตย์ และเกาะที่แฟนเราไปทำงานอะคะ มันเป็นเกาะที่เราอยากไปเที่ยวอยู่พอดี เราเลยขอแฟนไปเที่ยวด้วย ตอนที่ไปถึงที่เกาะ คือโดยรวมของเกาะก็สวยดีค่ะ แต่ที่ที่เราพักนั้น เราไม่ต้องเช่าเองนะคะ เพราะทางบริษัทแฟนเราจัดหาให้  แต่ด้วยที่ว่า แฟนเราไม่ค่อยได้ลงไปทำงานที่นั่นสักเท่าไหร่ นานๆไปที ก็เลยไม่ได้ล็อคห้องไว้ให้ประจำ

เรากับแฟนก็เลยได้พักอีกห้องนึงที่เตรียมไว้ให้ แม่บ้านบอกว่า ปกติถ้าไม่จำเป็นก็จะไม่เปิดห้องนี้ให้ใช้
คือป้าแม่บ้านแกพูดแบบนี้ ใครได้ยินก็ต้องคิดถึงเรื่องผีป่ะ เราหนะคิด แต่แฟนเราเค้าไม่คิดไงคะ เพราะบรรยากาศในห้องมันไม่เก่า ไม่โทรมเลย ในเมื่อแฟนเราไม่คิด แล้วอีกอย่างเราก็อยากมาพักผ่อนด้วย เลยไม่อยากคิดเรื่องผีอีก

วันแรกเราไปถึงเป็นเวลาบ่ายแก่ๆแล้วค่ะ เลยไม่ได้เข้าบริษัท เราก็เลยเก็บของแล้วก็ออกไปเที่ยวกัน
เที่ยวเสร็จก็กลับมาห้อง แฟนเรากำลังจะอาบน้ำ เค้าก้เข้าห้องน้ำไป แต่เค้าก็ตะโกนให้เรามาดูในห้องน้ำนะว่า "หนูเข้ามาในห้องน้ำหน่อย มาช่วยกันล้างห้องน้ำที" คือสภาพที่เราเข้าไปเห็นในห้องน้ำนะคะ คือมันเหม็นอับมากค่ะ แล้วก็แบบพื้นห้องน้ำก็มีแต่ฝุ่นเหมือนไม่มีใครเข้าห้องน้ำมานานมาก ผนังห้องน้ำก็เหมือนกันค่ะ ฝุ่นเยอะมาก เอาง่ายๆนะคะ สภาพเหมือนห้องน้ำร้างอะคะ แต่เราก็แปลกใจนะคะ ว่าทำไมสภาพห้องภายนอกมันสวย ไม่โทรม ไม่เก่า ไม่เหม็น แต่ทำไมในห้องน้ำมันกลายเป็นสภาพแบบนี้ เราคิดว่าป้าแม่บ้านแกคงลืมทำความสะอาดห้องน้ำหรือเปล่า เพราะแกบอกว่าห้องนี้ไม่จำเป็น ก็จะไม่เปิดให้ใช้ เราก็บอกแฟนเราว่า "เดี๋ยวหนูไปยืมที่ทำความสะอาดแม่บ้านก่อนละกัน พี่ก็ล้างไปพลางๆก่อน" เราก็ออกไปหาป้าแม่บ้าน แฟนเราก็ล้างห้องน้ำไป

พอเราเอาของมา แฟนเราก็กำลังล้างผนังกำแพงห้องน้ำอยู่ เราก็ช่วยกันล้างจนเสร็จ ก็เลยให้แฟนเราอาบน้ำก่อน เราก็รออยู่ข้างนอก เรานั่งอยู่บนเตียงนอน กำลังดูทีวีเพลินๆ เราได้ยินเสียงผู้หญิงหัวเราะดังมาจากในห้องน้ำค่ะ ตอนแรกเราก็คิดว่าเป็นเสียงทีวีที่เราเปิดอยู่ เพราะเราดูชิงร้อยชิงล้านอยู่ พอดูไปสักพักตอนที่เสียงในทีวีไม่หัวเราะ แต่เรายังได้ยินเสียงหัวเราะดังแว่วมาจากห้องน้ำ เราเลยปิดเสียงทีวี แล้วก็ไปเคาะประตูห้องน้ำ เรียกแฟนเราว่า เมื่อกี๊แอ๊บเสียงหัวเราะหรือเปล่า แฟนเราก็บอกเราว่า "ตลกและใครจะแอ๊บเสียงอะไร มีแต่หนูนั่นแหละที่หัวเราะอะไรอยู่ข้างนอก" อ้าว เมื่อกี๊เราหัวเราะด้วยหรอ แต่เราก็ว่าเราไม่ได้หัวเราะนะ หรือว่าแฟนได้ยินเสียงในทีวี เราก็ไม่คิดอะไรค่ะ เพราะความคิดมันจะทำให้เรากลัวไปเอง

พอตกกลางคืน ก็นอนกันปกติ แฟนเราหลับก่อน เพราะพรุ่งนี้เค้าต้องเข้าบริษัทแต่เช้า เราก็ง่วงนะคะ เพราะนั่งรถมันเพลีย แต่เราเป็นคนนอนดึก เราก็เปิดทีวีดูไปจนกว่าจะหลับ ระหว่างที่ดูไป เราก็ได้ยินเสียงมาจากในห้องน้ำค่ะ เป็นเสียงน้ำไหลออกจากฝักบัว แล้วมันเหมือนมีคนอาบน้ำ เราก็หรี่เสียงทีวี จะได้ฟังชัดๆว่าเสียงมันมาจากห้องเราแน่ๆหรือเปล่า สรุปคือเสียงมันมาจากห้องเราค่ะ เราจะหันไปปลุกแฟนเราให้ตื่น เพราะเรากลัวค่ะ แต่หันไป แฟนเราเค้าเหงื่อออกท่วมตัวเลยค่ะ ทั้งๆที่ห้องเราก็เปิดแอร์ 23 องศา แต่ทำไมเหงื่อเค้าออกเยอะมาก และเหมือนเค้าพยายามจะดิ้นๆอะคะ แล้วก็เหมือนพยายามจะพูด แต่เสียงมัน อื้อออ...อื้อออ... อยู่ในลำคอ เราเห็นแบบนั้น เราก็เขย่าตัวแฟนเราค่ะ แฟนเราเลยตื่น แล้วก็ทำท่าทางแบบสูดลมหายใจเฮือกใหญ่

พอแฟนเราตื่นแล้ว เสียงน้ำก็เงียบไปด้วยค่ะ แฟนเราก็ถามเราว่า  "ปลุกพี่เพราะอะไรหรอหนู" เราก็อธิบายไปว่า เราได้ยินเสียงในห้องน้ำ แล้วพี่ก็เหงื่อออก เหมือนขยับตัวไม่ได้ เราเลยปลุกพี่ขึ้นมา แฟนเราบอกเราว่า ดีแล้วที่เขย่าตัวเค้า ไม่งั้นตายแน่ เค้าบอกว่า ตอนเค้าหลับไป เค้าฝันว่ามีผู้หญิงคนนึง เดือนออกมาจากห้องน้ำ แต่ไม่ใส่เสื้อผ้าอะไรเลย เดินมาหาเค้าที่เตียง แล้วก็ขึ้นคร่อมที่ตัวเค้า แล้วก็เอามือปิดปากปิดจมูก ในฝันคือพี่กลัวมาก  แล้วมีความรู้สึกว่าขยับตัวไม่ได้ จนหนูมาเขย่าตัว ถึงจะตื่นและก็หายใจออก พอแฟนราเล่าความฝันจบ เราก็พากันสวดมนต์ก่อนนอนค่ะ คือเราคิดว่าน่าจะเป็นจากสถานที่ที่มันแปลก และก็ด้วยจากที่เราได้ทำความสะอาดห้องน้ำเองหรือเปล่า เลยทำให้เอามาฝันเอง พอสวดมนต์นอนก็ไม่มีไรเกิดขึ้น ก้หลับสบายดี

จนตอนเช้า แฟนเราตื่นก่อนก็ไปอาบน้ำทำไรเสร็จ ก็ปลุกเรา เค้าถามว่าจะเข้าไปบริษัทกับเค้ามั้ย ด้วยความที่เมื่อคืนก็นอนดึกแล้ว และเรายังไม่อยากลุก เราก็เลยบอกว่า พี่เข้าไปคนเดียวเถอะ เดี๋ยวหนูรออยู่นี่แหละ คือแฟนเราเค้าบอกกับเราตั้งแต่ก่อนมาแล้วว่า ถ้าเข้าบริษัทไป ก็คงไปดูงานแปปเดียว เดี๋ยวก็กลับ เราเลยว่า เราอยู่ห้องคนเดียวได้ พอแฟนเราไปทำงาน เราก็ยังนอนต่อค่ะ นอนต่อไปนานอยู่เหมือนกันค่ะ แต่เรามาสะดุ้งตื่นตอนประมาณเกือบๆเที่ยงและ เพราะเราได้ยินเสียง โครมมม... เหมือนเสียงพวกขวดแชมพูที่อยู่ในห้องน้ำตกพื้น คือจริงๆถ้ามันตกพื้น มันก็ไม่น่าจะดังมากถึงขนาดที่ว่าทำเราสะดุ้งตื่นได้อะ แต่เสียงที่ได้ยินมันอยู่ใกล้หูเรามาก มันเลยทำให้เราสะดุ้งตื่น ตื่นมาแบบตกใจ เราก็นึกว่าแฟนเรากลับมาแล้ว เพราะเห็นไฟห้องน้ำมันเปิด เราก็ไม่ได้คิดไรมาก เลยเปิดทีวีดู

แต่เอ๊ะ ตอนเราตื่นมันก็เกือบๆเที่ยงแล้ว เราดูทีวีมานานมากแล้วนะ แล้วทำไมแฟนเรายังเข้าห้องน้ำไม่เสร็จ เราเลยไปเคาะเรียกว่า "พี่ทำไร นานจัง" ก็ไม่มีเสียงตอบกลับมา เราเลยเปิดประตูเข้าไป เผื่อเค้าเป็นลมหรือเปล่า แต่ก็ต้องตกใจ เพราะมันไม่มีใครอยู่ในห้องน้ำเลย แต่ขวดแชมพูมันตกนะคะ เราก็สงสัยแล้วอะ ว่าไม่มีคนมา แฟนเรายังไม่มา แล้วแชมพูมันตกมาได้ไง ในห้องน้ำก็ไม่มีช่องลมด้วย แต่ไอเรื่องไฟที่เปิดอยู่แล้ว  แฟนเราอาจจะลืมปิดตั้งแต่เช้าก็ได้ เราก็เลยรีบโทรหาแฟน บอกให้แฟนรีบๆดูงานแล้วกลับมาห้องหน่อย ประมาณครึ่งชั่วโมง แฟนเราก็กลับมา ถามว่ามีไรป่าว ทำไมรีบให้กลับมา เราจะบอกไปตรงๆว่ากลัวผี ก็ดูยังไงยังไงอยู่ กลัวเค้าจะหาว่าปัญญาอ่อน  ก็เลยต้องอ้างไปว่า หิวข้าว แล้วก็ไม่รู้จักเส้นทางไปกินข้าว (แต่เราว่าเหตุผลนี้ปัญญาอ่อนกว่าเหตุผลกลัวผีนะ) ก็เลยอาบน้ำไปกินข้าวตามปกติ แล้วก็เลยไปเดินเล่นเลย

มาถึงห้องตอนนั้นก็ประมาณหัวค่ำ ประมาณทุ่มกว่าๆแล้ว ก้แบบเหนี่ยวตัว อยากอาบน้ำ เราขออาบก่อน เราอาบไปปกติเลย ไม่มีไรเกิดขึ้น พอถึงตาแฟนเราไปอาบบ้าง เค้าอาบไปสักพัก อยู่ๆเค้าก็ตะโกนเรียกเราอีกแล้ว "หนูๆมานี่หน่อย" เราก็เข้าไป แฟนเราชี้ให้เราดูตรงผนังห้องน้ำ แล้วบอกว่าเห็นมั้ย พอแฟนเราชี้ให้เราดูตรงฝาผนังห้องน้ำ ตอนแรกเราก็ยังไม่เห็นอะไร เห็นแค่ว่าเป็นเหมือนฝุ่น ผนังห้องน้ำเป็นสีเทานะคะ แต่ฝุ่นที่เห็นคือเป็นสีน้ำตาล เราก็บอกแฟนเราว่าเราไม่เห็น แฟนเราบอกว่า ลองมองดีๆ เราก็พยายามมองค่ะ คือเราเป็นคนที่จินตนาการภาพไม่ค่อยออก เราก็พยายามมอง มองดีๆเห้ยยยย! มันเป็นหน้าผู้หญิงผมยาว เหมือนเอาหน้ามาแปะไว้ข้างฝาผนัง แล้วก็เหมือนเอาตัวมาแปะกับฝาผนังไว้ด้วย

คือเห็นรอยฝุ่นนั้นเป็นแบบเรือนร่างของผู้หญิงแก้ผ้าอะ คือจากคนที่มองภาพอะไรไม่ค่อยออก
มันมองเห็นได้เลยว่ารอยฝุ่นนั้น เป็นรอยเหมือนผู้หญิงแก้ผ้า แล้วเอาหน้า เอาตัวมาแปะข้างฝาผนัง
พอเห็นก็กลัวค่ะ เราก็ให้แฟนเราอาบน้ำให้เสร็จ แล้วก็เอาน้ำราดรอยฝุ่นนั้นให้ออก มันหลอนนะคะ พอเห็นรอยฝุ่นนั้นมันนึกถึงเรื่องต่างๆนาๆขึ้นมาเลย เสียดายตัวเองอยู่เหมือนกัน ที่ไม่ได้ถ่ายรูปเก็บไว้
อาบเสร็จก็พยายามหาหนังตลกดูเพื่อลดความกลัว ก็ถึงตอนนอนตามปกติ คืนนั้นเราหลับก่อนแฟน เราก็เลยไม่รู้เรื่องอะไรจนถึงเช้าวันรุ่งขึ้น เช้าตื่นมา ประมาณ เกือบ 8 โมงแล้ว เราตื่นมาเราก็ไม่เห็นแฟนเรานอนอยู่แล้ว ก็คิดว่าคงเข้าบริษัทแล้วมั้ง ก็เลยเดินไปจะไปเข้าห้องน้ำ เราเปิดประตูไป เราเห็นแฟนเรานอนหลับแก้ผ้าอยู่ตรงรอยฝุ่นเมื่อคืนนี้ แล้วเราก็จำได้ว่าเมื่อคืน เอาน้ำราดรอยฝุ่นออกไปแล้ว ทำไมเช้านี้ยังมีรอยฝุ่นอีก และเป็นรูปเดิมเลย แล้วแฟนเราไปนอนตรงนั้นได้ไง หรือว่าเค้าละเมอจะอาบน้ำ แล้วก็เลยไปนอนหลับอยู่ตรงนั้น

เราว่าเหตุการณืมันเริ่มแปลกมากขึ้นตั้งแต่รอยฝุ่นแล้ว นี่เช้านี้ก็ยังแปลกอีก โอ๊ยยยอยากจะกรี๊ด นี่เรามาเที่ยว หรือมาให้เจอเรื่องแปลกๆเนี่ย เรารีบปลุกแฟน และถามแฟนเลยว่าเกิดไรขึ้น มานอนตรงนี้ได้ไง
แฟนเราเลยเล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนหลับไป แล้วฝันว่าผู้หญิงคนเดิมที่วันแรกฝันถึงอะ เดินแก้ผ้าออกมาจากห้องน้ำ แล้วก็เดินมาหาพี่ที่เตียง แล้วก็จูงมือพี่เข้าห้องน้ำ และเค้าบอกให้พี่ถอดเสื้อผ้าให้หมด เดี๋ยวเค้าจะอาบน้ำให้ ในฝันเค้าก็อาบน้ำให้พี่นะ แล้วเหมือนว่ากำลังจะมีไรกัน แต่หนูก็มาปลุกพี่ เราเลยบอกแฟนเราไปว่า แบบนี้มันไม่ดีแล้วนะ ทำไงดี ไปวัดมั้ย หรือทำอะไรก็ได้สักอย่างนึง แฟนเราบอกว่า เค้าอาจจะฝันมั่วๆไปงั้นเอง เพราะมันแค่ฝัน 2 ครั้งเองนะ เราเลยว่า พี่จะให้มันมีครั้งที่ 3 อีกหรอ ถ้าครั้งที่ 3 พี่ฝันอีก แล้วไปมีไรกับผู้หญิงคนนั้นจะทำไง แฟนเราก็ยังดื้อนะคะ ดื้อที่ว่า จะลองดูอีกสักคืนนึงแล้วกัน เป็นไงเป็นกัน และคืนที่ 3 ก็ได้เรื่องเลยค่ะ ก่อนเราจะนอน เราทั้งคู่ได้ยินเสียงเคาะผนังกำแพงค่ะ เสียงเคาะดังมาก  ตุบ...ตุบ...ตุบ ดังมากจากห้องน้ำ คือผีแน่ๆ เราคิดว่าผีแน่ๆ เราเลยสวดมนต์และพยายามหลับให้เร็วที่สุด แต่มันกลัวมากจนนอนไม่หลับ เรากับแฟนต่างคนต่างนอนไม่หลับนะคะ แต่ไม่ได้คุยอะไรกันเลย

เหมือนรู้กันอะ พยายามจะหลับแต่หลับไม่ลงจริงๆ จนเวลาผ่านไป เกือบเที่ยงคืนแล้ว อยู่ๆประตูห้องน้ำก็เปิด เราสองคนเห็นเหมือนกัน เห็นว่ามีหน้าผู้หญิงครึ่งหน้ากำลังแอบดูเราอยู่ตรงประตู นึกออกใช่มั้ยคะ เวลามีคนมาแอบดู แล้วเอาหน้าโผล่ออกมาครึ่งเดียว หน้าออกซีดๆเขียวๆ เขียนไป ขนลุกไป ภาพมันติดตา คิดดูนะ คือแบบมันกลางคืนแล้วแบบเราไม่ได้ฝันแน่ๆ เพราะเห็นกันอยู่สองคน เห็นแล้วทำไง เห็นแล้วพากันคลุมโปงค่ะ กลัว ทำไรไม่ถูก ถ้าจะลุกหนีออกจากห้อง เราก็กลัวว่ามันจะไปโผล่ตรงประตูห้อง เวลาคนมันกลัวมันก้ทำไรไม่ถูกอะเนอะ อยู่ในผ้าห่มกันอยู่สักพัก เรารู้สึกว่ามันน่าจะปลอดภัยแล้ว เราก็ชวนแฟนเราให้ดูที่ห้องน้ำอีกรอบนึง เปิดผ้าออกไป เห้ออ ค่อยโล่งหน่อย ไม่มีใครอยู่แล้ว ใจชื้นขึ้นมาบ้าง

แล้วเราเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้เรื่องเลย ตื่นมาอีกทีก็เช้าแล้ว แล้วเราก็ไปเจอแฟนเราไปนอนในห้องน้ำอีกแล้ว ที่เดิม รอยฝุ่นข้างผนังกำแพง มันก็ขึ้นมาแบบเดิม มันไม่ไหวแล้วนะ เราปลุกแฟน แฟนเราก็งัวเงีย แล้วก็บอกว่า ฝันอีกแล้ว แต่ทีนี้ฝันว่าผู้หญิงคนนั้น เดินออกมาจากผนังห้องน้ำ แล้วก็เดินมาหา ให้ไปอาบน้ำ และก็จะมีไรด้วย แต่ในฝัน แฟนเราไม่ยอมมีอะไรด้วย ผู้หญิงคนนั้นก็เลยเดินกลับเข้าไปในผนังกำแพงเหมือนเดิม

นี่เพิ่งผ่านไป 3 วันเองนะ แต่เราต้องอยู่ที่นี่ตั้งอีกอาทิตย์กว่าๆ ทำไงหละ เราจัดแจงหาห้องพักที่อื่น ที่ไม่ใช่ของบริษัทแล้ว แต่เรายังไม่ได้บอกแฟนนะ เราจองห้องพักไว้ก่อน วันนั้นเราก็เข้าไปบริษัทกับแฟนเรา มีพี่ผู้หญิงคนนึงที่อยู่ในบริษัท มาถามเราว่า เราตามมาเที่ยวด้วยหรอ เราก็บอกว่าใช่ พี่แกก็ถามต่อว่า แล้วพักที่ไหนหละ เราก็บอกไปว่า พักที่ห้องริมสุดของห้องพักพนักงานแหละคะ พี่ผู้หญิงคนนั้นเค้าทำสีหน้าแบบแหยงๆ แล้วก็ถามเราว่า นอนได้หรอ หลับสบายมั้ย ไม่มีอะไรมารบกวนหรอ เราเลยเล่าให้เค้าฟังว่า เราเจออะไรบ้าง พี่แกก็บอกเราว่า มานี่ๆตามเค้ามานี่เลย เค้าพาเราไปหาพวกกลุ่มแม่บ้าน แล้วให้เราเล่าให้พวกเค้าฟัง ว่าเราเจออะไร แบบไหน พอเล่าจบ ป้าคนที่มาเปิดห้องให้เราในวันแรกหน่ะคะ
แกก็เลยเล่าเรื่องบางอย่างเกี่ยวกับห้องนั้นให้เราฟัง

ป้าแม่บ้านคนนั้นก็เล่าให้เราฟังว่า เมื่อก่อนแต่มันก็ไม่นานมากเท่าไหร่ เกือบๆ 2 ปีแล้ว มีพนักงานที่นี่แหละ เค้ามีเมีย เค้าก็พาเมียมาอยู่ทีนี่ด้วยที่ห้องที่เราพัก แต่ได้ยินคนเค้าลือกันว่า เมียของพนักงานคนนี้อะ เค้าได้มาจากที่อาบอบนวด แต่ก็เห็นเค้ารักกันดีนะ เห็นว่ากันว่า  ผู้หญิงเป็นพวกประมาณ ติดเรื่องอย่างว่า แฟนเค้าทำงานกลับมาเหนื่อยๆ ผู้หญิงก็คิดแต่เรื่องอย่างนั้น แต่มีวันนึงแฟนเค้าต้องไปทำงานนอกสถานที่ ผู้หญิงคนนี้เข้าไปอาบน้ำ นอนแช่อยู่ในอ่างอาบน้ำอะ แล้วเค้าน่าจะหัวใจวายเฉียบพลันอะ
เพราะหมอมาชันสูตรศพแล้ว มันไม่มีร่องรอยการต่อสู้ แล้วพบยาโรคหัวใจอยู่ในลิ้นชักหัวเตียง เค้าน่าจะหัวใจวาย แต่ตอนที่พบศพ ก็คือวันที่ผัวเค้ากลับมาห้อง ก็ประมาณ 2-3 วันได้นะ ศพมันก็อืดแหละ แต่มันอืดไม่มากเท่าไหร่ พอเค้าจัดการพิธีทำศพอะไรเรียบร้อย ผู้ชายก็ย้ายที่ทำงานใหม่เลย

คือเค้าทำพิธีเชิญดวงวิญญาณหรือเปล่า ป้าก็ไม่รู้นะ รู้แค่ว่า พอมีคนอื่นย้ายมาอยู่ห้องนี่ ก็จะเจอผู้หญิงคนนี้ ถ้าเป็นผู้ชายมานอนก็จะฝันเห็นผู้หญิงคนนี้มาชวนมีอะไรด้วย  ถ้าเป็นผู้หญิงมานอน ก็จะเจอแบบว่ามาให้เห็นบ้าง มาอำบ้าง แล้วแต่คนจะเจอ แต่ถ้าเป็นผู้ชายมานอน เค้าก็จะพูดเหมือนกันหมดว่า ผู้หญิงคนนี้มาชวนมีอะไรด้วย เหมือนเหตุการณ์มันหนักขึ้น ทางเจ้าของบริษัทต้องให้พระมาทำพิธีสะกดวิญญาณ โดยสะกดวิญญาณ ไว้ตรงผนังกำแพงห้องน้ำ ส่วนใหญ่ถ้าจะสะกดวิญญาณ เค้าก็จะเอายันต์มาแปะ หรือไม่ก็เจิมเป็นสีขาวๆให้เห็นว่าเป็นยันต์ แต่นี่พระท่านกลัวว่า คนที่มาอยู่ใหม่จะกลัว เลยเขียนยันต์ด้วยน้ำมัน เขียนไว้ตรงผนังกำแพงห้องน้ำ

เราเลยเก็ทแล้ว วันที่เรามาวันแรก เราทำความสะอาดห้องน้ำกันเอง แล้วแฟนเราเป็นคนล้างทำความสะอาดตรงผนังกำแพงห้องน้ำ เราเข้าใจแล้ว ตอนล้าง มันน่าจะไปลบยันต์ออกด้วย ผู้หญิงคนนั้นเลยออกมาได้ เราเลยไปเล่าให้แฟนฟัง และก็พากันย้ายออกไปนอนที่โรงแรมที่จองไว้ค่ะ ส่วนเรื่องที่ห้องนั้น ที่เราไปลบยันต์นั้นออก เราก็ให้แฟนเราไปบอกหัวหน้าเค้า  ทีนี้เค้าก็เลยเชิญพระมาอีกค่ะ แต่ทีนี้พระท่านบอกว่า เค้าอยู่มาก็นานพอสมควรแล้ว พระท่านจะทำพิธีเชิญดวงวิญญาณให้ไปเกิด พวกเราเลยโล่งใจสบายใจไปอีก

หลังจากนั้นมาตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ เราและก็แฟน ก็ไม่ได้กลับไปที่เกาะนั้นอีกนะคะ เพราะยังไม่มีงานให้ไปดู ถ้ากลับไปอีกที ก็กะจะไปดูซะหน่อย ว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โรงแรมหลอนรูปตัวL ที่เชียงใหม่

หลายคนคงจะเคยได้ยินเรื่องเล่าในเดอะช๊อค เพราะเป็นเรื่องที่ดังมาก น่ากลัวมาก เป็นโรงแรมที่มีอาณาบริเวณใกล้เคียงกับโรงพยาบาล เชียงใหม่ บอกไว้เลยว่า มีอยู่ 2 ที่เท่านั้น .. เพื่อนๆก็ลองเดา กันเอาน่ะครับ เรื่องคือคนเล่าไปเที่ยวช่วงปีใหม่ โรงแรมที่พักเป็นโรงแรม 5 ดาวของเชียงใหม่แล้วก็จองห้องไว้ แต่มาถึงเช้าแขกยังไม่เช็คอินห้องที่จะพักออก เลยขอเปลี่ยนห้องที่ว่างได้ห้องใหม่ที่ไม่ได้จองไว้ ซึ่งคนเล่ามากับเพื่อนทั้งหมดรวมตัวเองเป็นสามคนเพื่อนคนนึงก็เปิดหน้าต่างห้อง เห็นว่าหน้าต่างตรงกับดาดฟ้าโรงพยาบาลพอดี...แล้วเพื่อนคนนี้ปกติเป็นคนปากเร็ว เลยพูดไม่คิดว่า "โห เห็นดาดฟ้าโรงพยาบาลเลยหรอนี่ อัปมงคลสุดๆ"แต่ก็ยังไม่มีใครคิดอะไร ก็ออกไปเที่ยวกัน กลับมา เพื่อนคนเดิมก็ไปเปิดหน้าต่าง เห็นผู้หญิงอยู่บนดาดฟ้าก็เลยพูดว่า "คนบ้าอะไรว่ะ ไปนั่งอยู่คนเดียว" คนที่นั่งเป็นผู้หญิง ใส่ชุดโรงบาล คนเล่าก็คิดว่าสงสัยเค้าออกมานั่งเคาว์ดาวน์มั้ง ก็เลยออกไปเที่ยวกันตอนกลางคืน หลังเคาว์ดาวน์เสร็จกลับมา ก็นอนได้ยินเสียงเหมือนคนใช้เล็บกรีดกระจก ซึ่งมีหน้าต่างอยู่ตรงข้างเตียง และบนหัวเตียงของห้องด้วย

บ้านเก็บศพ!!ย่านบางแวก จรัญ13...เรื่องจริง!!เมื่อหนุ่มวินเข้าไปส่งของแล้วดันเจอดี

ว่ากันด้วยเรื่องสยองขวัญ... ที่หลายคนอยากรู้ ณ ตอนนี้ คงหนีไม่พ้นเรื่อง "เรือนหอคนตาย" ที่เป็นตอนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่อง "ตีสาม" ซึ่งเป็นเรื่องราวของคู่รักที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต และทางครอบครัวทำใจไม่ได้เลยอยากเก็บศพเอาไว้... สำหรับพล็อตเรื่องนี้ ใครหลาย ๆ คนคงเคยได้ยินมากนักต่อนักแล้ว บ้างก็ว่าบ้านหลังดังกล่าว ตั้งอยู่ที่เมืองเอก บ้างก็ว่าตั้งอยู่ที่พุทธมณฑล สาย 2 บ้างก็ว่าอยู่แถวสุวินทวงศ์ บ้างก็ว่าอยู่ที่แถวหนองจอก เอาเป็นว่า คงจะมีเรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้นหลายแห่งเลยทีเดียว แล้วแต่ละที่ก็คงสยองไม่แพ้กัน ส่วนวันนี้ก็ขอนำประสบการณ์จริง จากคุณมาร์ค ที่ได้เล่าเรื่องราวสุดสยองผ่านรายการเดอะช็อค เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา... ให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกัน...โดยคุณมาร์ค ได้เปิดเผยถึงประสบการณ์ตรง ๆ ที่เจอแบบจะๆ ให้ฟังว่า... ตอนนั้นตนเพิ่งเข้ามากรุงเทพฯ ใหม่ ๆ มารับจ้างขับมอเตอร์ไซค์รับจ้าง แถวพุทธมณฑล ซึ่งตนก็รับป้าแม่บ้านคนหนึ่งมาส่งยังบ้านหลังหรูอีกซอยหนึ่งเป็นประจำ รับส่งได้สักพักตนก็เลยบอกกับคุณป้าคนนั้นว่า สนใจเป็นลูกค้าประจำไหม จะได้มารับมาส่งให้ตลอด ซึ่งคุณ

เรื่องสยอง ณ "มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์"

ขึ้นชื่อว่า "มหาวิทยาลัย" นอกจากการศึกษาเล่าเรียนและการทำกิจกรรมที่สนุกสนานแล้ว อีกเรื่องหนึ่งที่ขาดไปเสียมิได้ นั้นคือ "เรื่องผี" อันเป็นตำนานและเรื่องขานจากรุ่นสู่รุ่น สืบทอดกันมายาวนาน บางเรื่องก็ถูกปรุงแต่งขึ้น บางเรื่องก็พอมีพยานและหลักฐานประกอบ Hatyai Focus ก็ขอนำเรื่องเล่าสยองขวัญมาเผยแพร่ต่อสาธารณชน โดยมหาวิทยาลัยแห่งแรกที่เราจะนำเรื่องราวมาถ่ายทอด ได้แก่ "มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์" หรือ "ม.อ." ที่เราๆ พอจะทราบกันดีอยู่แล้ว มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆของประเทศ ได้เปิดทำการเรียนการสอนมาอย่างยาวนาน อีกทั้งยังมีโรงพยาบาลใหญ่ตั้งอยู่ภายในรั้วมหาวิทยาลัย ไม่แปลกที่อาจจะมีพลังงานบางอย่างสถิตอยู่ ณ ที่แห่งนี้ ก็-เป็น-ได้ 1. ตำนานอาจารย์ใหญ่ มีเรื่องเล่ากันต่างๆ นานา เกี่ยวกับเรื่องราวของอาจารย์ใหญ่ (อาจารย์ใหญ่ หมายถึงศพที่นักศึกษาแพทย์ใช้ทำการเรียนการสอนเกี่ยวกับกายวิภาค) โดยศพของอาจารย์ใหญ่ถูกเก็บรักษาไว้ ณ ตึกของคณะวิทยาศาสตร์ โดยมีรุ่นพี่เคยเล่าว่า ในสมัยก่อนบริเวณตึกแห่งนี้ ไม่มีนักศึกษาคนไหนกล้าที่จะ