ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ประสบการณ์หลอน เจอผีที่..เกาะล้าน!! PANTIP


สวัสดีครับผมมีประสบการณ์จริงจากเกาะล้านมาเล่าให้ฟังมันอาจจะยาวหน่อยนะครับ เข้าเรื่องเลย
พวกผมเป็นแก๊งเด็กมหาลัย มีอยู่8คน ปิดเทอมพวกผมวางแผนจะไปเที่ยวพัทยากันไปแบบ 3วัน 2คืน คืนแรกจะนอนที่เมืองพัทยา คืนสองไปนอนเกาะ

ส่วนที่พักที่พัทยาไม่มีปัญหาอะไรเพราะเพื่อนผมมีบ้านอยู่นั่น ที่เกาะพวกผมได้จองบ้านไว้หลังนึง(ที่เป็นบ้านหลังนี้เพราะที่อื่นเต็มหมด)แต่ก็โอเคนะเป็นบ้านสองชั้นสวยดีน่าอยู่ (ไม่ขอบอกชื่อบ้านนะครับแต่อยู่แถวท่าหน้าบ้าน)

เริ่มคืนแรกพวกผมไปนอนบ้านเพื่อนที่พัทยาทุกคนสนุกมากไม่มีปัญหาอะไรกินเบียกันจนเช้าทุกอย่างดูโอเคไปหมด...เช้าวันต่อมาพวกผมออกเดินทางไปเกาะล้าน ทุกคนก็ดูโอเคแต่มีเมาข้างหรือแฮงบ้าง พอไปถึงเกาะพวกผมโทรหาพี่เจ้าของที่พัก พี่เค้ามาถึงพวกผมก็พากันไปเช้ารถ แล้วพี่เค้าก้พาพวกเราไปที่พักความรู้สึกแรกของทุกคนคือมันน่าอยู่มาก พี่เค้าก็แนะนำไป พวกผมก็เดินสำรวจไป เพื่อนผมคนนึงเดินไปเจอห้องนึงปิดล็อกอยู่ชั้นล่าง มันเลย ถามพี่เค้า"พี่ห้องไรอะ"   พี่เค้า"ห้องเก็บของ" เป็นบ้านที่จัดแบบได้ซับซ้อนมาก มีสามห้องนอน อยู่ชั้นบนหมดห้องใหญ่นึงห้องเล็กสอง สิ่งแรกที่ผมเดินหาคือพระอยู่ตรงไหนผมจะไปไหว้ ก็ยังไม่มีใครหาเจอ หลังจากนันพี่เค้าจะกลับล่ะเพื่อนผมเลยไปส่ง พอเพื่อนผมกลับมามันก้ไม่ได้พูดอะไร มันก้เดินขึ้นไปที่ห้องนอนใหญ่แล้วมันก็นอนกับเพื่อนอีกคนนึง ผมก็คิดว่ามันสองคนแฮง....ไม่มีใครคิดจะไปไหนเลยทุกจะนอนอย่างเดียวก็เลยพากันนอนเพื่อนผู้หญิงที่ไปด้วยกันก็จัดห้องนอนของตัวเองย้ายไปย้ายมา

พอผมตื่นขึ้นผมเดินไปหาเพื่อนที่นอนอยู่ห้องใหญ่ "เฮ้ยกูหิวข้าวไปกินข้าวกัน เพื่อนคนนึงลุกขึ้นมาแล้วบอกว่า กูโดนผีอำว่ะยิ้มน่ากลัว ผมเลยบอกมันว่า"คิดมาก ไปนอนต่างที่ต่างแดนเป็นงี้แหละ แล้วเพื่อนมันบอกว่าผีที่อำมันพูดว่ามันไม่ทำตามคำพูด มันบอกกับผมว่าตัวใหญ่มากก ผมก้ไม่คิดไร เลยเดินไปชวนเพื่อนอีกห้องที่เป็นทอมแต่มันไม่อยู่หายไปไหนก้ไม่รู้ หายไปสองคนกับแฟนมัน พวกผมทั้งหกเลยออกตามหา

พอเจอมัน มันบอก"กูหิวข้าวพวกก้นอนกันอยู่นันแหละ พวกเราก็ทะเลาะกันแรงมากแทบจะเลิกเป็นเพื่อนกันเลย(แค่เรื่องกิน)ผมบอกเพื่อนไปคุยกันที่บ้านแต่ผมเปลี่ยนใจเลยพาพวกมันไปคุยที่หาดนวล ทุกคนดูใจเย็นลง คุยกันรู้เรื่อง ตกเย็นพวกผมกลับจากไปเล่นหาดตาแหวน  ทุกคนชวยกันทำอาหารอยู่ข้างล่าง เพื่อนผมที่เป็นทอมไปอาบน้ำข้างบน พอมันอาบเสร็จมันเดินลงมาแล้วถามทุกคนว่าใครอาบน้ำห้องข้างๆกูว่ะ เพื่อนตอบไม่มีนะยังไม่มีใครอาบเลยมีแต่อ่ะ ทุกคนยังไม่ใครคิดถึงเรื่องผีเลย รวมถึงตัวผมด้วย

ทุกคนอาบน้ำเสร็จมากินข้าวกันน่าบ้านเวลาประมาณทุ่มกว่าๆ ฝนทำท่าเหมือนจะตกผมเลยวิ่งไปข้างบนคนเดียวไปเก็บผ้าที่ตากไว้ระเบียงน่าบ้านและผมต้องวิ่งผ่านห้องนอนใหญ่ออกไปที่ระเบียงระหว่างที่ผมเก็บผ้าอยู่รู้สึกเหมือนมีคนมองผมอยู่ทางซ้ายมือของตัวเอง....ผมก้เลยหันน่าไปดู สิ่งที่ผมเห็นเป็นเงาผู้ชายดำๆตัวใหญ่มากน่าจะอายุมากแล้วว ผมตกใจมากรีบวิ่งออกมาจากระเบียงลืมทุกอย่าง ผ้า ประตูที่เปิดทิ้งไว้ 

ผมกำลังจะลงบันไดมีเงาดำๆแบบเดิมมาอยู่ตรงทางขึ้นบันไดผมทำไรไม่ถูกเลยได้แต่หลับแล้วมองอีกครั้งเงาก้หายไป ...ผมรีบลงมาแล้วไปคุยกับเพื่อนที่มันโดนอำ แอบคุยกับมันสองคน ผมบอกมันว่ากูไม่ไหวล่ะชัดเกินไป พอผมบอกสิ่งที่ผมเห็น เรื่องที่น่าตรงใจคือเป็นคนเดียวกันที่มาอำเพื่อนผมมม(กูไม่ได้คิดไปเองจิงๆ)ผู้ชาย ตัวใหญ่ อายุมาก .....

หลังจางที่ผมคุยกับเพื่อนเสร็จเราสองคนตัดสินใจว่าจะไม่บอกใคร  เพราะกลัวเพื่อนไม่สนุก(แต่กูไม่สนุกล่ะ) พวกผมกินอาหารกินเบียร์กันต่อ เพื่อนผู้หญิงที่มาด้วยสองคนเริ่มเมาแล้วอีกคนบอกว่าเดี๋ยวกูล้างจานให้......ทุกคนงงมากเพราะมันไม่ค่อยล้างจานเลยพูดง่ายๆนะครับไม่เคยทำอะไรชวยเพื่อน  มันก็ไปล้างจานอีกคนบอกไม่ไหวกูจะไปนอนนางก็เดินไปข้างบนคนเดียว(ก็เป็นห่วงนิสๆ)....หลังจากสองคนนี้ขึ้นไปนอนเพื่อนทอมผมมันลุกไปเข้าห้องน้ำที่อยู่ข้างๆห้องที่ปิดล็อค(ห้องเก็บของ)มันก็กลับมาทำน่าตาตื่นๆผมเลยถามเป็นไรว่ะ มันบอกว่าตอนกูนั่งฉี่อยู่กูมองไปที่ช่องระบายอากาศกูเห็นน่าผู้ชาย(ผมกับเพื่อนที่โดนอำตกใจมาก)สงสัยกูคิดไปเอง เพื่อนทอมมันก็เลยชวนแฟนไปดูอีกรอบหายไปพักนึงก็เดินออกมา แล้วบอกว่ากูเห็นอีกแล้วว่ะไม่ใช่กิ่งไม้แน่นอน แฟนมันก็บอกว่าเห็นเหมือนกัน

พวกผม6คนมารวมตัวอยู่หน้าบ้านแล้วได้คุยกันกับเรื่องที่เกินขึ้นแฟนของเพื่อนทอมบอกว่าตัวเลี้ยงกุมารทองบอกเอาข้าวให้กินแต่ไม่มากิน ......เหมือนกลัวอะไรบางอย่างพวกผมคุยกันได้แค่แปบเดียว รู้สึกเป็นห่วงเพื่อนสาวที่อยู่ข้างบนมาก เอาไงใครจะไปก็ไม่มีใครไปงานงอกที่ผมอีก ผมจำใจขึ้นไปดูรีบวิ่งแบบไม่กลัวตกบันไดเลยที่เดียวพอขึ้นไปถึงผมรีบเข้าในห้องของสองคนนั้นรีบปิดประตู(ล็อคเลย)แล้วไปดูเพื่อนอีนคนอยู่บนที่นอนอีกคนอวกในห้องน้ำผมเดินไปพยุงเพื่อนออกมาจากห้องน้ำ....

อยู่ดีๆประตูทีผมปิดและล็อคกับมือ ก็มีเสียงดังก๊อกและประตูก็ค่อยๆเปิดออกใจผมสั่นมาก(โดนอีกแล้วตู )เพื่อนผมที่เมาก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลย....(มันบอกเฮ้ยไปปิดประตูดิ) ผมก็เดินออกจากห้องแล้วปิดประตูนั่นอีกที่แล้วรีบวิ่งลงไปหาเพื่อนแล้วเล่าให้พวกมันฟัง พวกผมก็คิดกันว่าเราทำอะไรให้เค้าไม่พอใจหรือป่าว ......แฟนทอมพูดขึ้นมาว่าพี่จุกมาแล้ววว 

แล้วก็พูดว่าพี่จุกไปแล้วขวดเบียร์ที่พวกผมกินหมดประมาณ6ขวดก็ล้มลงเสียงดังพวกผมตกใจกันมากกกกเฮ้ยล้มได้ไงลมก็ไม่มี ขากูก็ไม่ได้เตะนะ พวกผมก็รีบเก็บขวนตั้งขึ้นแล้วก็ถามพี่จุกได้อยู่แถวนี้ไหมแฟนทอมก็บอกว่าไปตอนขวดล้ม......พวกผมที่อยู่ข้างล่างไม่มีใครกล้าขึ้นไปข้างหมดเลยพวกผมเลยตัดสินใจเก็บของที่เอาออกมาหน้าบ้านกลับเข้าไปในบ้าน...

ระหว่างเราเก็บของอยู่มีเสียงเคาะออกมาจากห้องเก็บของที่เค้าปิดเอาไว้ดังเป็นจังหวะก๊อก..ก๊อก...ก๊อก...พวกผมเลยได้กลับออกมานั่งหน้าบ้านอีกครั้ง เอาไงดีว่ะ !! ทำไรไม่ถูกนอนหน้าบ้านเลยดีไหม พวกผมกำลังคิดกันอยู่ไฟก็ดับเป็นอะไรที่ผมไม่ชอบมากพวกผมกอดกันกลมเลยไฟดับไปได้ ประมาณ5วิแล้วก็ติดขึ้นมา สบายใจมานิดดีนะไม่ดับไปทั้งคืน 

พวกเลยนั่งกันอยู่น่าบ้านจนถึงตีสามห้องน้ำก็ไม่ได้เข้าปวดฉี่จะตายอยู่แล้ว.......แฟนทอมพูดขึ้นมาว่าเปลี่ยนที่นั่งกันมั้ย?? ผมเลยถามว่าเป็นไร .....ผมก็มองไปที่น่าของเค้าแล้ว และเจ้าตัวบอกด้วยเสียงสั่นๆว่าโดนดึงผม น้ำตาซึมแล้วก็ลุกมานั่งทางผม......มันน่ากลัวมากพวกเราทำอะไรไม่ถูกทำได้แค่รอให้เช้า.........เวลาก็ผ่านไปจนถึงตี5พวกผมได้เดินเข้าไปในบ้านสรุปทุกคนเดินมานอนห้องเดียวกันหมด จ่ายเงินค่าที่พัก5000บาทต่อคืนแต่นอนกันตรงเก้าอี้ข้างนอก คุ้มมั้ยครับบ 555

พวกผมนอนกันได้แค่3ชั่วโมงทุกคนก็ตื่นแต่ล่ะคนไปอาบน้ำเตรียมตัวกลับ ผมก็นึงว่าเช้าแล้วคงไม่มีอะไรผมเดินไปเอาผ้าที่ลืมไว้.เมื่อคืน..ประตูปิดใครมาปิดผ้าตากที่เดิม .......แล้วทุกคนอาบน้ำเสร็จหมดเหลือผมกับแฟนที่ยังไม่ได้อาบเหมือนผมจะโดนแกล้งน่าจะไม่ใช่คนผมจะไปอาบน้ำในห้องตัวเอง......น้ำไม่ไหลสะงั้นผมตัดสินใจไปอาบห้องนอนใหญ่เป็นห้องที่น่ากลัวมาก....(เช้าแล้วไม่มีอะไรหรอกมั้ง!!! แต่ผมก็ให้แฟนมาเฝ้าน่าห้องน้ำ =_=)ผมอาบน้ำไปพักนึงผมได้ยินเสียงเหมือนมีคนมาเปิดประตูตู้เสื้อผ้าผมก็คิดว่าเป็นแฟนตัวเองชิวๆอาบน้ำต่อ...

จะเสร็จล่ะอีกนิดเดียววว มีเสียงดังมาจากฝ้าเพดานห้องน้ำดังชนิดแบบไม่ใช่หนูล่ะดังมาก(ลองคิดเสียงเวลาเรารากกล่องกระดาษกับพื้น)แบบนี้เลยผมตะโกนเรียกแฟน ไม่มีการตอบรับผมวิ่งออกมาไม่เห็นแฟนตัวเองผมวิ่งไปห้องนอนเล็กแฟนผมแอบมาอาบน้ำตั้งแต่ตอนไหน...น้ำไหลได้ไง( ทำไหมไม่บอกกัน) ผมถามแฟน ไปเอาเสื้อผ้าในห้องหรอ?แฟนผมบอกป่าวออกมาตั้งแต่ผมเข้าไปอาบน้ำแล้วแสดงว่าเสียงที่ผมได้ยินนนนนนนนน...

ก่อนกลับพวกผมก็จัดของที่ย้ายไปย้ายมาให้เหมือนเดิม...เพื่อนผมที่มันไปส่งพี่เจ้าของที่พักเมื่อวานมันก็พูดขึ้น”อ่อ.....เมื่อวานอ่ะพี่เจ้าของที่พักบอกกูว่าอย่าจับของเค้าเล่นล่ะ”(มาบอกตอนนี้ทีเพื่อนผมโดนอำว่าไม่ทำตามคำพูด)พวกผมก็ได้ขอโทษไปกับสิ่งที่ทำไปก่อนกลับ ...สิ่งที่พวกผมเห็นหรือสัมผัสมามันคืออะไร? พวกผมก็ไม่รู้เสียงที่ได้ยินความรู้สึกที่ได้รับการทะเลาะกับเพื่อนเรื่องนี้เป็นเรื่องที่พวกผมจะจำไปตลอด.........



ขอบคุณนะครับที่ทนอ่าน  ขอให้เที่ยวเกาะล้านสนุกๆและไปที่ๆพวกผมได้ลองมาแล้วววว  บ่องตง จะติดใจครับ ^^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โรงแรมหลอนรูปตัวL ที่เชียงใหม่

หลายคนคงจะเคยได้ยินเรื่องเล่าในเดอะช๊อค เพราะเป็นเรื่องที่ดังมาก น่ากลัวมาก เป็นโรงแรมที่มีอาณาบริเวณใกล้เคียงกับโรงพยาบาล เชียงใหม่ บอกไว้เลยว่า มีอยู่ 2 ที่เท่านั้น .. เพื่อนๆก็ลองเดา กันเอาน่ะครับ เรื่องคือคนเล่าไปเที่ยวช่วงปีใหม่ โรงแรมที่พักเป็นโรงแรม 5 ดาวของเชียงใหม่แล้วก็จองห้องไว้ แต่มาถึงเช้าแขกยังไม่เช็คอินห้องที่จะพักออก เลยขอเปลี่ยนห้องที่ว่างได้ห้องใหม่ที่ไม่ได้จองไว้ ซึ่งคนเล่ามากับเพื่อนทั้งหมดรวมตัวเองเป็นสามคนเพื่อนคนนึงก็เปิดหน้าต่างห้อง เห็นว่าหน้าต่างตรงกับดาดฟ้าโรงพยาบาลพอดี...แล้วเพื่อนคนนี้ปกติเป็นคนปากเร็ว เลยพูดไม่คิดว่า "โห เห็นดาดฟ้าโรงพยาบาลเลยหรอนี่ อัปมงคลสุดๆ"แต่ก็ยังไม่มีใครคิดอะไร ก็ออกไปเที่ยวกัน กลับมา เพื่อนคนเดิมก็ไปเปิดหน้าต่าง เห็นผู้หญิงอยู่บนดาดฟ้าก็เลยพูดว่า "คนบ้าอะไรว่ะ ไปนั่งอยู่คนเดียว" คนที่นั่งเป็นผู้หญิง ใส่ชุดโรงบาล คนเล่าก็คิดว่าสงสัยเค้าออกมานั่งเคาว์ดาวน์มั้ง ก็เลยออกไปเที่ยวกันตอนกลางคืน หลังเคาว์ดาวน์เสร็จกลับมา ก็นอนได้ยินเสียงเหมือนคนใช้เล็บกรีดกระจก ซึ่งมีหน้าต่างอยู่ตรงข้างเตียง และบนหัวเตียงของห้องด้วย

บ้านเก็บศพ!!ย่านบางแวก จรัญ13...เรื่องจริง!!เมื่อหนุ่มวินเข้าไปส่งของแล้วดันเจอดี

ว่ากันด้วยเรื่องสยองขวัญ... ที่หลายคนอยากรู้ ณ ตอนนี้ คงหนีไม่พ้นเรื่อง "เรือนหอคนตาย" ที่เป็นตอนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่อง "ตีสาม" ซึ่งเป็นเรื่องราวของคู่รักที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต และทางครอบครัวทำใจไม่ได้เลยอยากเก็บศพเอาไว้... สำหรับพล็อตเรื่องนี้ ใครหลาย ๆ คนคงเคยได้ยินมากนักต่อนักแล้ว บ้างก็ว่าบ้านหลังดังกล่าว ตั้งอยู่ที่เมืองเอก บ้างก็ว่าตั้งอยู่ที่พุทธมณฑล สาย 2 บ้างก็ว่าอยู่แถวสุวินทวงศ์ บ้างก็ว่าอยู่ที่แถวหนองจอก เอาเป็นว่า คงจะมีเรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้นหลายแห่งเลยทีเดียว แล้วแต่ละที่ก็คงสยองไม่แพ้กัน ส่วนวันนี้ก็ขอนำประสบการณ์จริง จากคุณมาร์ค ที่ได้เล่าเรื่องราวสุดสยองผ่านรายการเดอะช็อค เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา... ให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกัน...โดยคุณมาร์ค ได้เปิดเผยถึงประสบการณ์ตรง ๆ ที่เจอแบบจะๆ ให้ฟังว่า... ตอนนั้นตนเพิ่งเข้ามากรุงเทพฯ ใหม่ ๆ มารับจ้างขับมอเตอร์ไซค์รับจ้าง แถวพุทธมณฑล ซึ่งตนก็รับป้าแม่บ้านคนหนึ่งมาส่งยังบ้านหลังหรูอีกซอยหนึ่งเป็นประจำ รับส่งได้สักพักตนก็เลยบอกกับคุณป้าคนนั้นว่า สนใจเป็นลูกค้าประจำไหม จะได้มารับมาส่งให้ตลอด ซึ่งคุณ

เรื่องสยอง ณ "มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์"

ขึ้นชื่อว่า "มหาวิทยาลัย" นอกจากการศึกษาเล่าเรียนและการทำกิจกรรมที่สนุกสนานแล้ว อีกเรื่องหนึ่งที่ขาดไปเสียมิได้ นั้นคือ "เรื่องผี" อันเป็นตำนานและเรื่องขานจากรุ่นสู่รุ่น สืบทอดกันมายาวนาน บางเรื่องก็ถูกปรุงแต่งขึ้น บางเรื่องก็พอมีพยานและหลักฐานประกอบ Hatyai Focus ก็ขอนำเรื่องเล่าสยองขวัญมาเผยแพร่ต่อสาธารณชน โดยมหาวิทยาลัยแห่งแรกที่เราจะนำเรื่องราวมาถ่ายทอด ได้แก่ "มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์" หรือ "ม.อ." ที่เราๆ พอจะทราบกันดีอยู่แล้ว มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆของประเทศ ได้เปิดทำการเรียนการสอนมาอย่างยาวนาน อีกทั้งยังมีโรงพยาบาลใหญ่ตั้งอยู่ภายในรั้วมหาวิทยาลัย ไม่แปลกที่อาจจะมีพลังงานบางอย่างสถิตอยู่ ณ ที่แห่งนี้ ก็-เป็น-ได้ 1. ตำนานอาจารย์ใหญ่ มีเรื่องเล่ากันต่างๆ นานา เกี่ยวกับเรื่องราวของอาจารย์ใหญ่ (อาจารย์ใหญ่ หมายถึงศพที่นักศึกษาแพทย์ใช้ทำการเรียนการสอนเกี่ยวกับกายวิภาค) โดยศพของอาจารย์ใหญ่ถูกเก็บรักษาไว้ ณ ตึกของคณะวิทยาศาสตร์ โดยมีรุ่นพี่เคยเล่าว่า ในสมัยก่อนบริเวณตึกแห่งนี้ ไม่มีนักศึกษาคนไหนกล้าที่จะ