ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

"เมื่อผมโดนผีผู้หญิงหลอก แต่ผมดันไล่ปล้ำผี"...ไม่ต้องกลัวนะน้อง พี่จะจัดให้ชุดใหญ่เลย


สวัสดีผู้อ่านทุกคนครับผมมีประสบการณที่ผมโดนผีหลอกที่โรงแรมแห่งนึงในจังหวัดกระบี่ซึ่งเป็นโรงแรม3-4ดาวจะมาเล่าให้ฟังครับ 

ส่วนตัวทุกคนกลัวผีบ้างไม่กลัวบ้างเชื่อบ้างไม่เชื่อบ้าง ส่วนตัวผมนิ กึ่งๆๆกลางๆๆครับ ออกแนวสงสัยมากกว่า แต่ถามว่ากลัวไหม? ถ้ามาเละๆ ตาโบ๋ๆ ผมกลัวแน่นอนครับ ขนาดผมเห็นศพเละๆผมยังกลัวเลย...แต่ถ้ามาแบบเป็นตัวๆเหมือนคนทุกอย่าง วับๆแวบๆ ผมนิไม่กลัวครับเดินพุ่งไปเลยอยากอยู่ว่าใคร
ขอเล่าเลยนะครับ วันนึงผมเป็นเซลที่จะต้องวิ่งรถต่างจังหวัด และจังหวัดนั้นคือจังหวัดกระบี่ พักเป็นทิปครับทิปละ 15-20 วันจนกว่างานจะเสร็จ โรงแรมนี้พวกเซลจะไปนอนเยอะมากครับนักท่องเที่ยวไม่ค่อยมีเพราะว่ามันไม่มีอะไรเลยครับ 3-4 ดาวจริงแต่แค่ห้องสะอาดเท่านั้น และทีวีกับแอร์ และราคาไม่ได้แพงมาก

วันๆนั้นเป็นวันที่ผมทำไรก็ไม่ได้ดั่งใจทั้งวัน รถก็โดนชน(ขุด) ไอ้นั้นหกไอ้นี้หัก ขนาดแค่ถือจานข้าวยังสะดุดล้มหัวทิ่ม แบบว่าวันแห่งดวงซวยมากๆ ทำให้วันๆนั้นผมอารมเสียทั้งวันเพราะงานก็ไม่ได้เครียดก็เครียด ยังโทรศัพท์ไปบอกแม่อยู่ว่าเหนื่อยมากอยากกลับบ้าน แม่ก็ให้กำลังใจกลับมา ผมเข้าโรงแรมตอนบ่าย 4 โมง (เวลางานเครียดขี้เกียจทำงาน) ด้วยสภาพที่ว่ามาถึงแล้วถอดชุดออกทั้งหมดกองไว้ที่พื้นและเปลี่ยนเป็นบ๊อกเซอร์กระโดดขึ้นเตียงนอนเพราะเหนื่อยและอารมเสียมากๆ ผมตื่นขึ้นมาอีกทีตอนประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆตอนตื่นขึ้นมาผมเห็นประตูห้องน้ำมันค่อยๆปิดและแสงที่ลอดออกมาจากห้องน้ำมันก็กำลังลับหายไป คิดในใจ"เฮ้ย"อะไรว่ะ เลยเดินเข้าไปเปิดดูก็ไม่มีอะไร ตอนนั้นหิวมากเลยเดินลงไปซื้อมาม่ากิน ตอนที่ขึ้นมาอยู่หนาห้องนั้นผมบิดลูกบิดประตูปรากฏว่าห้อมไม่ได้ล๊อก เฮ้ย ตอนลงไปจำได้นิว่าล๊อกแล้วแต่ก็ไม่เอะใจเดินเขาไป 

ตอนที่เดินเข้าไปนั้นผมได้กลิ่นเหมือนแป้งเด็กลอยมาจากห้อง ตอนนั้นรู้สึกแปลกๆมากเพราะว่าผมเป็นคนไม่ทาแป้ง กินเสร็จดูหนังแล้วก็นอนครับตอนนั้น5ทุ่มกว่าๆก่อนหน้านั้นลูกน้องโทรมาเอาปัญหามาให้ฟังอีกยิ่งเครียดกว่าเดิม ผมปิดเครื่องโทรศัพท์นอนเลยไม่ให้ใครโทรตามละเซงชิบ ตอนที่ผมนอนผมไม่ได้ฝันอะไรเลยแต่ดันมาสะดุ้งตื่นขึ้นมากลางดึกแบบ...เหมือนฝันว่าตกเหวอะครับ สะดุ้งขึ้นมาเลยแล้วตาสว่างเลยนอนไม่หลับ ผมรู้สึกว่าผมหายใจไม่ออกเหมือนมีคนมานั่งทับที่หน้าอกผมครับ ตามที่คนเคยเจอผีเล่ากันเลย บรรยากาศเหมือรเป็นอีกโลกนึง ในหูมันวิ้งไปหมด ร้องไม่ออกพูดไม่ได้ขยับได้แค่มือนิดหน่อย 

บนหน้าอกของผมผมเห็น ผญ คนนึ่งรูปร่างเล็กๆหน้าซิดๆขาวๆมองมาที่ผมแต่หน้าไม่เละไม่ได้เลย ผมคิดเลยตอนนั้น"ตูโดนแล้ว เนี้ยเละผีอำ" เธอมองมาที่ผมแล้วเธอก็ยิ้ม ยิ้มแบบปากยิ้มแต่ตาเปิดกว้างอะครับ ปรกติคนยิ้มจะหยีตาใช่ป่ะ ตอนนั้นผมพยายามจะสวดมนต์เพื่อไล่เธอไป แต่สวดผิดๆถูกๆ แต่เธอก็ไม่ไป ผมดิ้นอยู่อย่างนั้นผมว่าหลายนาทีมากมันนานแบบบอกไม่ถูกแล้ว ผญ คนนั้นก็ยังนั้งยิ้มตาโตมองผมอยู่อย่างงั้น ตอนนั้นผมไม่รู้คิดอะไรแบบนั้น ผมคิดอยู่อย่างเดียวว่า สงสัยถึงวันที่เราจะต้องตายแล้วแหละ ดวงไม่ดีทั้งวัน ดวงตก ยิ้มยังเลี้ยงพ่อแม่ได้ไม่เต็มที่เลย เมียก็ไม่มี...กรูรันทดแท้ และผมก็ไม่ดิ้นเลย ปลอยให้เธอนั้งทับอยู่อย่างงั้น เธอค่อยๆยื่นหน้ามาใกล้ๆแล้วบอกว่า "ไปอยู่ด้วยกันนะ" เท่านั้นเละ ผมคิดถึงหน้าพ่อแม่เลยครับ คืออยากทำให้ท่านได้มากกว่านี้ 

คุณเชื่อไหมตอนที่ผมกำลังนึกถึงพ่อกับแม่อยู่นั้นมือผมก็ขยับได้เหมือนปรกติแต่ตัวยังขยับไม่ได้...เหมือนเดิม ผญ คนนั้นนั่งอยุ่บนตัวผมแต่ไม่ได้ทับมือตอนนั้นผมเลยคิดอยู่ว่า "ถ้าผีสามารถแตะเราได้ เราก็ต้องแตะผีได้" เอาว่ะเป็นไงเป็นกัน สิ่งที่ผมทำคือ......มือซ้ายของผมเอื้อมมือไปจับ จิบิ" ของเธอ และมือขวา ไปจับ นมน๋ม ของเธอ...กะเอาว่า "ขอล่วงเกินหน่อยละกันไม่เคยจับ จิบิผีเหมือนกัน อยากรู้ว่าเป็นไง" พอเธอเห็นมือผมที่มันกำลังจะถลำล้ำเข้าไป เธอก้มมองแต่ไม่ทันแล้ว มือผมจะถึง จิบิกับนมแล้ว! 

ผมบอกตรงนี้เลยครับว่าผมจับโดนแต่..เหมือนเหมือนกับเรา..อืมจะอธิบายยังไงดี แค่ผมแตะได้แค่นิดเดียวเธอก็ร้องกรี้ดดดด(เหมือนผู้หญิงโดนลวมลาม)และเธอก็หายไปเลย และผมก็หลุดออกมาจากพะวังนั้น...ผมยิ่งได้ใจแล้วก็พูดอยู่ในห้องว่า "อ้าว ไหนบอกจะพาไปอยู่ด้วยไง อยากพาไปด้วยต้องให้ผม Yes ก่อนผมถึงจะไปอยู่ด้วย อยากลองเหมือนกกันกับผีเนี้ยอยากจะรู้ว่ามันจะเสียวสู้คนธรรมดาได้ไหม ไม่ต้องกลัวนะน้อง พี่จะจัดให้ชุดใหญ่เลย บลาๆๆๆๆๆ พูดต่างๆๆนาๆๆราวกับคนที่กำลังจะข่มขืน ผญ "

ผมหยาบคายมากผมอันนี้พูดตรงๆๆเลย พูดถึงขนาดบอกว่า " อยากจะลองใช้ลิ้น " ด้วยซ้ำ ผมเดินวนอยู่รอบห้องแบบนั้น พูดอยู่ในห้องคนเดียว ผมว่าเธอต้องได้ยิน.. สุดท้ายเธอก็ไม่ออกมาผมเลยพูดประโยคสุดท้ายว่า " ถ้าอยากจะมานั่งคร่อมอำอีกนะ นั่งลงมาต่ำลงนิดนึงนะน้อง..จะได้ลงล๊อกกันพอดี" พูดเสร็จผมก็แก้ผ้าหมด...แล้วก็นอน น้องชายแข็งชูชันอยู่อย่างงั้นแล้วก็พูดว่า "พี่พร้อมละจะมาครอมเชิญเลย ขย่มให้ด้วยนะพี่ไม่ถนัด" คือหยาบคายมากครับเพราะหัวเสียไม่ได้พักผ่อน เหนื่อยไม่ได้นอน แล้วเป็นวันซวย.... แล้วผมก็หลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ คืนนั้นผมไม่โดนผีมาหลอกอีกเลย.. หลับสายยันเช้าตื่นขึ้นมาอาบน้ำแปรงฟันและตอนที่จะออกมาจากห้อง(ย้ายไปโรงแรมอื่น)ผมก็พูดว่า.."อยากจะลองกะพี่มาหาพี่ในฝันนะเดี๋ยวพี่จัดให้" แล้วก็ปิดประตูเดินลงไปทำงานตามปรกติ 

ทุกวันนี้ยังมานั่งคิดอยู่เลยว่าถ้าเจอผีที่เซ็กซ์จัดจะเป็นยังไงหรือเจอผีเกย์หรือผี ผช ผมคงคิดไม่ออกเหมือนกัน... เล่าแล้วก็อายตัวเองเดี๋ยวจะหาว่า จขกท หื่น.. 5555+ แต่เป็นเรื่องจริงครับที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง ตั้งแต่ตอนนั้นผมก็ไม่เคยเจอผีอีกเลย มันเหมือนกับผมหายจากคนที่เห็นผีกลายเป็นไม่เห็นอะไรเลย แต่ถามว่ายังกลัวไหมก็กลัวครับ แต่ถามว่าตอนนั้นคิดได้ไง ไม่รู้จริงครับ ไม่รู้คิดยังไงตอนนั้นถึงอยากจับ จิมิ ผี ผญ คนนั้น ป่านี้คงไปร้องไห้ในวงผีสาวๆและว่าตัวเองโดนลวนลาม และคงกระจายข่าวไปไม่กล้าให้ ผี ผญ คนอื่นมาหลอกผม (สงสัยกลัวโดนปล้ำ) 

เรื่องนี้อาจจะไม่ค่อยน่ากลัวนะครับแค่อยากแบ่งปันก่อนที่จะมาเขียนคิดอยู่เหมือนกันว่าจะลงดีใหม 555+ แต่ลงไปแล้วนิ แค่อยากจะแชร์ประสบการณ์ครับ ส่วนใครมีประสบการณ์แบบนี้เม้นเล่าให้ฟังบ้างนะครับอยากอ่านครับ สุดท้ายขอบคุณมากๆครับที่อ่านจนจบครับ

ฝากติดตามผมงานการ์ตูนวาดมือในเพจกวนของผมได้ที่นี้ด้วยคร้าบบบบ>>>เพจ"เต็มที่เลยจ๊ะเมีย" https://www.facebook.com/forcewife
ขอบคุณ https://pantip.com/topic/33133113

ความคิดเห็น

  1. อืมผมก็เคยเย็ดกับผีครั้งหนึ่งนะตอนหนุ่มวัยรุ่นเรื่องมีอยู่ว่าหญิงสาวคนหนึ่งเธอชอบโดนผีเข้าสิงบ่อยๆทุกครั้งที่ผีเข้าก็จะมีการไล่ผีตามความเชื่อของคนแก่ครับผีก็จะออกไปเมื่อได้สิ่งที่ต้องการมีแล้ววันแห่งความซวยของผีก็มาถึงวันนั้นเธอคนนั้นไปถากหญ้ามันสัมปะหลังอยู่คนเดียวซึ่งสวนมันผมกอยู่ใกล้ๆกันพอแเดร้อนจัดผมก็เดินไปนั้งคุยกับเธอเป็นการพักร่มในตัวแล้วจู่ๆเธอก็ล้มลงไปดิ้นๆๆแล้วลุกมานั้งตาขวางพูดเสียงดังมึงรู้ใหมกูเป็นใคร ผมเอาแล้วไงผีเข้าอีกแล้วและทำไงทีนี้ผมก็คิดไม่ออกจะทิ้งเธอไปตามคนมาช่วยก็มันไกลมากแล้วแว๊บหนึ่งผ้าถุงเธอก็เปิดออกด้วยความไม่ตั้งใจทำให้ผมเห็นหีเธอมันใหญ่มากมีขนประปรายกำลังงามแว๊บนั้นผมก็เกิดอารมณ์จึงคิดว่าผีเข้าเธอทีไรเธอก็จำอะไรไม่ได้ถ้าเราเย็ดเธอก็งคงจำไม่ได้พอคิดได้ผมก็ปล้ำเธอเลยผีดิ่นๆๆมึงจะทำอะไรกูผมไม่สนละถลกผ้าถุงขึ้นก็จับควยเสียบเลยไม่มีการเล่าโลมอะไรผีก็ดิ้นและสู้แต่แล้วผมก็ดันควยผ่านคอหยักเข้าได้เสียงดังกรึกผีร้องกรีสผมหยุดชะงักเพราะเจ็บหัวควยมากพอตั้งหลักได้ก็ดันเข้าอีกเสียงดังครืดยาวๆผีร้องกรีสๆๆๆแล้วก็นิ่งเงียบกริบผมก็กระเด้าต่อแต่ที่นี้เธอรู้สึกตัวร้องโอ้ยวววพี่ทำอะไรหนูโว้ยววเจ็บๆๆอย่าๆๆเอามันออกไปหนูเจ็บหนูเจ็บผมก็เลยต้องทำกับเธอเบาๆจนเราสองครางระงมในป่ามันพอเสร็จสมอารมณ์แล้วเธอก็ร้อยให้ใหญ่เลยผมเลยซวยไปเลยต้องแต่งเธอเป็นเมียในที่สุดเพราะผีเจ้ากรรมดันเข้าไปสิงคนในหมู่บ้านว่าโดนผมเย็ดหีมันตอนเข้าสิงอีนางตั้งแต่นั้นมาผีก็ไม่มาเข้าสิงเธออีกเลยอิอิ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เยสเข้โคดโหดกะโดดถีบวีระกัมพี่โคดแบบโคดของโตดเลยอะ

      ลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โรงแรมหลอนรูปตัวL ที่เชียงใหม่

หลายคนคงจะเคยได้ยินเรื่องเล่าในเดอะช๊อค เพราะเป็นเรื่องที่ดังมาก น่ากลัวมาก เป็นโรงแรมที่มีอาณาบริเวณใกล้เคียงกับโรงพยาบาล เชียงใหม่ บอกไว้เลยว่า มีอยู่ 2 ที่เท่านั้น .. เพื่อนๆก็ลองเดา กันเอาน่ะครับ เรื่องคือคนเล่าไปเที่ยวช่วงปีใหม่ โรงแรมที่พักเป็นโรงแรม 5 ดาวของเชียงใหม่แล้วก็จองห้องไว้ แต่มาถึงเช้าแขกยังไม่เช็คอินห้องที่จะพักออก เลยขอเปลี่ยนห้องที่ว่างได้ห้องใหม่ที่ไม่ได้จองไว้ ซึ่งคนเล่ามากับเพื่อนทั้งหมดรวมตัวเองเป็นสามคนเพื่อนคนนึงก็เปิดหน้าต่างห้อง เห็นว่าหน้าต่างตรงกับดาดฟ้าโรงพยาบาลพอดี...แล้วเพื่อนคนนี้ปกติเป็นคนปากเร็ว เลยพูดไม่คิดว่า "โห เห็นดาดฟ้าโรงพยาบาลเลยหรอนี่ อัปมงคลสุดๆ"แต่ก็ยังไม่มีใครคิดอะไร ก็ออกไปเที่ยวกัน กลับมา เพื่อนคนเดิมก็ไปเปิดหน้าต่าง เห็นผู้หญิงอยู่บนดาดฟ้าก็เลยพูดว่า "คนบ้าอะไรว่ะ ไปนั่งอยู่คนเดียว" คนที่นั่งเป็นผู้หญิง ใส่ชุดโรงบาล คนเล่าก็คิดว่าสงสัยเค้าออกมานั่งเคาว์ดาวน์มั้ง ก็เลยออกไปเที่ยวกันตอนกลางคืน หลังเคาว์ดาวน์เสร็จกลับมา ก็นอนได้ยินเสียงเหมือนคนใช้เล็บกรีดกระจก ซึ่งมีหน้าต่างอยู่ตรงข้างเตียง และบนหัวเตียงของห้องด้วย

บ้านเก็บศพ!!ย่านบางแวก จรัญ13...เรื่องจริง!!เมื่อหนุ่มวินเข้าไปส่งของแล้วดันเจอดี

ว่ากันด้วยเรื่องสยองขวัญ... ที่หลายคนอยากรู้ ณ ตอนนี้ คงหนีไม่พ้นเรื่อง "เรือนหอคนตาย" ที่เป็นตอนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่อง "ตีสาม" ซึ่งเป็นเรื่องราวของคู่รักที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต และทางครอบครัวทำใจไม่ได้เลยอยากเก็บศพเอาไว้... สำหรับพล็อตเรื่องนี้ ใครหลาย ๆ คนคงเคยได้ยินมากนักต่อนักแล้ว บ้างก็ว่าบ้านหลังดังกล่าว ตั้งอยู่ที่เมืองเอก บ้างก็ว่าตั้งอยู่ที่พุทธมณฑล สาย 2 บ้างก็ว่าอยู่แถวสุวินทวงศ์ บ้างก็ว่าอยู่ที่แถวหนองจอก เอาเป็นว่า คงจะมีเรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้นหลายแห่งเลยทีเดียว แล้วแต่ละที่ก็คงสยองไม่แพ้กัน ส่วนวันนี้ก็ขอนำประสบการณ์จริง จากคุณมาร์ค ที่ได้เล่าเรื่องราวสุดสยองผ่านรายการเดอะช็อค เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา... ให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกัน...โดยคุณมาร์ค ได้เปิดเผยถึงประสบการณ์ตรง ๆ ที่เจอแบบจะๆ ให้ฟังว่า... ตอนนั้นตนเพิ่งเข้ามากรุงเทพฯ ใหม่ ๆ มารับจ้างขับมอเตอร์ไซค์รับจ้าง แถวพุทธมณฑล ซึ่งตนก็รับป้าแม่บ้านคนหนึ่งมาส่งยังบ้านหลังหรูอีกซอยหนึ่งเป็นประจำ รับส่งได้สักพักตนก็เลยบอกกับคุณป้าคนนั้นว่า สนใจเป็นลูกค้าประจำไหม จะได้มารับมาส่งให้ตลอด ซึ่งคุณ

เรื่องสยอง ณ "มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์"

ขึ้นชื่อว่า "มหาวิทยาลัย" นอกจากการศึกษาเล่าเรียนและการทำกิจกรรมที่สนุกสนานแล้ว อีกเรื่องหนึ่งที่ขาดไปเสียมิได้ นั้นคือ "เรื่องผี" อันเป็นตำนานและเรื่องขานจากรุ่นสู่รุ่น สืบทอดกันมายาวนาน บางเรื่องก็ถูกปรุงแต่งขึ้น บางเรื่องก็พอมีพยานและหลักฐานประกอบ Hatyai Focus ก็ขอนำเรื่องเล่าสยองขวัญมาเผยแพร่ต่อสาธารณชน โดยมหาวิทยาลัยแห่งแรกที่เราจะนำเรื่องราวมาถ่ายทอด ได้แก่ "มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์" หรือ "ม.อ." ที่เราๆ พอจะทราบกันดีอยู่แล้ว มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆของประเทศ ได้เปิดทำการเรียนการสอนมาอย่างยาวนาน อีกทั้งยังมีโรงพยาบาลใหญ่ตั้งอยู่ภายในรั้วมหาวิทยาลัย ไม่แปลกที่อาจจะมีพลังงานบางอย่างสถิตอยู่ ณ ที่แห่งนี้ ก็-เป็น-ได้ 1. ตำนานอาจารย์ใหญ่ มีเรื่องเล่ากันต่างๆ นานา เกี่ยวกับเรื่องราวของอาจารย์ใหญ่ (อาจารย์ใหญ่ หมายถึงศพที่นักศึกษาแพทย์ใช้ทำการเรียนการสอนเกี่ยวกับกายวิภาค) โดยศพของอาจารย์ใหญ่ถูกเก็บรักษาไว้ ณ ตึกของคณะวิทยาศาสตร์ โดยมีรุ่นพี่เคยเล่าว่า ในสมัยก่อนบริเวณตึกแห่งนี้ ไม่มีนักศึกษาคนไหนกล้าที่จะ